Xem - ăn - chơi

Zippo, Mù tạt và Em: Nhã Phương đón nhận tình cảm của trai đẹp

29/07/2016, 06:52
image

Trong tập 9 của Zippo, Mù tạt và Em, Huy và Lam dường như đã rung động thật sự trước đối phương.

zippo-mu-tat-va-em-tap-9-cuoi-cung-lam-nha-phuong-

Huy nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Lam trong tập 9 của "Zippo, Mù tạt và Em"

Theo VTV news, trong tập 9 - tập mới nhất của "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi trở về Huế chăm sóc bố, sức khoẻ của bố Lam (Nhã Phương) đã hồi phục nhanh và được ra viện sớm.

Vì đã trót hứa sẽ làm theo 3 yêu cầu của Huy nếu bố tỉnh lại sau cơn hôn mê dài nên Lam nhận lời đi chơi cùng Huy (Anh Tuấn) một ngày . Cặp đôi đã có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ ở một nhà hàng bên bờ biển. Đây cũng là lúc Lam tiết lộ với Huy câu chuyện gia đình của mình và lý do cô thích ăn mù tạt.

Sau đó, Huy đưa Lam về nhà và ở lại nhà Lam dùng bữa cơm đầm ấm cùng gia đình. Thời gian ở cạnh nhau nhiều, hiểu hơn về nhau đã khiến cả Huy và Lam rung động thật sự trước đối phương.

zippo-mu-tat-va-em-tap-9-cuoi-cung-lam-nha-phuong-

Huy và Lam đã có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ ở một nhà hàng bên bờ biển

Trong khi đó, bạn bè của cặp đôi là Sơn (Bình An) bồn chồn vì nhiều ngày không liên lạc được với Huy. Khi Duy (Vinh Kiên) cho rằng Huy vào Huế là để tìm gặp Lam, Sơn lại đứng ngồi không yên. Anh lo sợ Lam sẽ tổn thương nếu nói lời yêu Huy.

Nhờ Huy khuyên nhủ, Lam dần hết giận bố và mẹ kế. Thái độ của Lam khi nói chuyện với mẹ kế đã không còn căng thẳng như trước. Thêm vào đó, khi nghe được câu chuyện giữa bố và Huy, Lam dần hiểu ra mọi chuyện, những khúc mắc, hiểu lầm trong lòng cô bao năm qua cũng dần được tháo gỡ.

Lam cũng hiểu thêm nhiều điều về Huy, đằng sau vẻ ngoài ăn chơi của công tử con nhà giàu - đó là một chàng trai luôn khao khát cảnh gia đình đầm ấm, sum họp.

Đặc bệt, Sau tất cả những gì đã trải qua cùng Huy, cuối cùng, Lam đã siêu lòng. Huy nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán Lam và dường như anh đối với Lam là thật lòng. Còn Lam cũng bắt đầu đón nhận tình cảm của Huy.

Chuyện tình của Huy và Lam sẽ đi đến đâu? Sơn, Duy và Mai (Hoàng Hạnh) sẽ nghĩ gì khi biết mọi chuyện? Huy và Sơn có tạm biệt Lam trước khi lên đường du học?... Tất cả sẽ có trong tập 10 "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng VTV3 vào 21h10 thứ 4 (3/8).

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.