Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em: Sau tất cả, Lam trở về với Huy

08/10/2016, 14:03
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 30: Khi mọi khúc mắc giữa 2 người được giải quyết, Lam đã trở về bên Huy.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-08 lúc 11.47.24

Zippo, Mù tạt và Em tập 30: Huy và Sơn lo lắng vì Lam đột ngột biến mất

Bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" đang dần đi đến hồi kết và những người yêu thích cặp đôi Lam (Thanh Huyền)Huy (Hồng Đăng) đã có thể vui vẻ vì sau tất cả Lam đã trở về với Huy.

Trong trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 30 được chương trình Rubic 8 giới thiệu mới đây, Lam đã bỏ đi sau khi biết Huy nhận lời yêu Mai. Điều này khiến Huy và Sơn (Mạnh Trường) thực sự lo lắng bởi giống như 6 năm trước, cô đã bỏ đi khiến Huy không thể tìm được để nói lời giải thích.

>>> Video trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 30:

Trên thực tế, Lam đã về Hội An để dành thời gian nghỉ ngơi cùng Hoài (Minh Hương) và muốn tĩnh tâm sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm ập đến.

Tại nơi in dấu rất nhiều kỷ niệm với Huy, Lam đã quyết định vứt bỏ chiếc bật lửa Zippo mà lâu nay cô vẫn giữ bên mình. Tuy nhiên, Huy đã kịp thời có mặt để ngăn chặn hành động của Lam.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-08 lúc 11.50.20

Huy và Lam hạnh phúc bên nhau sau những hiểu lầm

Cũng tại Hội An, Lam và Huy đã có thời gian hoá giải những hiểu lầm trước đây. Khi mọi khúc mắc được giải quyết cũng là lúc cả hai đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau. Lam thậm chí đã không giấu được niềm hạnh phúc khi yêu cầu Huy ngủ cũng phải mơ đến cô.

Thế nhưng, hạnh phúc của hai người lại là nỗi đau của người thứ ba. Chứng kiến Huy tươi cười, rạng rỡ, Sơn đã vô cùng đau khổ vì vẫn chưa quên được Lam.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-08 lúc 11.51.06

Sơn đau khổ khi thấy Huy và Lam hạnh phúc bên nhau

Trong khi đó, tại Đà Nẵng, Duy đã khiến cho Hoài vô cùng bất ngờ khi có một màn câu hôn lãng mạn.

Liệu Hoài có đồng ý lời cầu hôn của Duy sau biết bao giận dỗi? Và liệu Lam và Huy có đến được với nhau? Sơn có thể quên được Lam và chúc phúc cho người bạn thân? Câu trả lời sẽ có trong tập 30 và 31 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 12/10 và 13/10.

>>> Xem thêm video hé lộ tập cuối "Zippo, Mù tạt và Em"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.