Xem - ăn - chơi

Zippo, Mù tạt và Em tập 10: Chuyện tình Huy - Lam kết thúc?

02/08/2016, 15:28
image

Tập 10 phim "Zippo, Mù tạt và Em" với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10 ngày 3/8.

zippo-mu-tat-va-em-phim-ngon-tinh-viet-phien-ban-l

Trong tập 10 bộ phim Zippo, Mù tạt và Em, Huy sẽ thừa nhận tình cảm dành cho Lam là thật lòng dù mục đích "cưa đổ" chỉ là vì trả thù cho Sơn

Tập 10 bộ phim Zippo, Mù tạt và Em sẽ khép lại câu chuyện thời sinh viên của Huy (Anh Tuấn), Lam (Nhã Phương), Sơn, Duy, Mai và Hoài. Đây cũng là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của dàn diễn viên Anh Tuấn, Nhã Phương, Bình An, Vinh Kiên, Hoàng Hạnh và Kiều My. 

Trước đó, đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của Zippo, Mù tạt và Em tập 10 đã được gửi đến khán giả. Trong đó, Huy và Lam sẽ thừa nhận tình cảm mà cả hai dành cho nhau là thật lòng dù mục đích "cưa đổ" Lam của Huy chỉ là vì trả thù cho Sơn khi Sơn bị Lam từ chối tình cảm.

Tuy nhiên, khi tình yêu của Huy - Lam chỉ vừa bắt đầu, Lam lại vô tình nghe được đoạn hội thoại giữa Huy và Sơn khiến cô đau lòng. Dường như Huy không dám nói thật tình cảm của mình trước mặt Sơn - người bạn thân chí cốt - và sẽ quyết định lên đường đi du học mà không nói lời tạm biệt Lam.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi Huy - Lam lo lắng rằng chuyện tình của họ chưa bắt đầu đã kết thúc. Và liệu rằng sau 6 năm du học của Huy, cô nàng Lam bán dưa có yêu một anh bán cà?

Câu trả lời sẽ có trong tập 10 "Zippo, Mù tạt và Em" phát sóng vào 21h10 ngày3/8 trên kênh VTV3. 

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 10:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.