Xem - ăn - chơi

Zippo, Mù tạt và Em tập 10: Huy chọn tình bạn thay tình yêu

04/08/2016, 07:22
image

Trong tập 10 của Zippo, Mù tạt và Em, Lam và Huy không đến được với nhau vì Huy coi trọng tình bạn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-04 lúc 06.47.52

Cầm chiếc zippo của Huy trong tay, Lam lại trào nước mắt.

Trong tập 10 - tập mới nhất của "Zippo, Mù tạt và Em", Huy (Anh Tuấn) và Lam (Nhã Phương) đã có những phút giây đáng nhớ khi cùng nhau đi thả đèn trời tại Hội An và nguyện ước cho riêng mình.

Theo VTV news, Huy và Lam đã thừa nhận tình cảm mà cả hai dành cho nhau là thật lòng dù mục đích "cưa đổ" Lam của Huy chỉ là vì trả thù cho Sơn khi Sơn bị Lam từ chối tình cảm nhưng không ngờ Lam đã biết trước điều đó.

Huy cũng kể cho Lam nghe về tình bạn thân thiết của anh và Sơn (Bình An), đồng thời tiết lộ với Lam rằng chiếc bật lửa zippo mà Lam đang giữ là quà sinh nhật anh được Sơn tặng năm 18 tuổi.

Biết được ý nghĩa của chiếc zippo, Lam có ý trả lại Huy nhưng anh từ chối, nói Lam hãy giữ lại bên mình đến khi nào chính thức trở thành bạn gái của Huy mới cần trả và ôm chầm lấy Lam.

Tuy nhiên, khi tình yêu của Huy - Lam chỉ vừa bắt đầu, Lam lại vô tình nghe được đoạn hội thoại giữa Huy và Sơn - cuộc hội thoại mà Huy cố tỏ ra không hề quan tâm tới Lam trước mặt Sơn. Điều này khiến Lam hiểu rằng dù Huy và Lam thật lòng có tình cảm với nhau nhưng không thể đến được với nhau, một phần cũng vì Huy coi trọng tình bạn với Sơn.

Dù vô cùng thất vọng và tổn thương nhưng Lam cố kìm lòng và chấp nhận sự thật.

Tỉnh dậy sau cơn say, Huy nhớ lại những giờ phút được ở bên Lam. Gọi điện cho Lam không được, Huy sốt sắng tìm tới nhà trọ để gặp Lam nhưng Lam nhất quyết không gặp mặt Huy.  

Sau đó, Huy, Sơn và Mai (Hoàng Hạnh) cùng lên đường đi du học với lời hẹn 6 năm sau sẽ trở về. Trong khi đó, Lam quyết định trở về sống với bố để quên đi mọi chuyện. Cầm chiếc zippo của Huy trong tay, Lam lại trào nước mắt.

Trước đó, đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của Zippo, Mù tạt và Em tập 11 đã được gửi đến khán giả. Trong đó, sau 6 năm, Sơn (Mạnh Trường) và Huy (Hồng Đăng) về nước, Sơn vô tình gặp lại Lam (Lã Thanh Huyền). Cả hai vừa bất ngờ vừa cảm thấy vui mừng, hạnh phúc.

Sau 6 năm, khi Lam gặp lại Sơn và Huy, cô sẽ đối diện với hai chàng trai này như thế nào? Tình cảm của hai chàng trai này dành cho Lam có còn như thời sinh viên?

Câu trả lời sẽ có trong tập 11 của Zippo, Mù tạt và Em được phát sóng vào 21h10 hôm nay (4/8).

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 10 và 11:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.