Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 12: Lam khốn khổ vì bị chơi xấu

11/08/2016, 04:57
image

Trong phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 12, Lam bất ngờ bị đồng nghiệp chơi xấu, phá hoại hợp đồng.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-11 lúc 01.21.08

"Zippo, Mù tạt và Em" tập 12 Lam bất ngờ gặp rắc rối khi bị đồng nghiệp chơi xấu

Tập 12 - tập mới nhất của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" đã mang đến cho khán giả những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Lam (Thanh Huyền) bất ngờ gặp phải rắc rối trên trời rơi xuống khi bị chơi xấu. Không chỉ đột nhập vào máy tính của Lam, cô đồng nghiệp xấu tính còn viết email phá hoại hợp đồng với đối tác quan trọng mà Lam đã rất nỗ lực để thực hiện.

Kiểm tra camera tại cơ quan, Lam đã phát hiện ra người chơi xấu mình, nhưng cô đã thể hiện được bản lĩnh cũng như sự vị tha khi không tố cáo đồng nghiệp. Thay vào đó, Lam đã xin sếp được chịu trách nhiệm và cố gắng hết sức để giành lại hợp đồng đã mất.

Trong khi đó, được sự động viên của mẹ và giúp đỡ của bạn bè, Huy (Hồng Đăng) đã vào Đà Nẵng để tìm lại cô gái “mù tạt” luôn khiến anh nhung nhớ.

zippo-mu-tat-va-em 1

Huy trở lại Đà Nẵng tìm Lam sau 6 năm

Trở lại Đà Nẵng sau 6 năm, bao nhiêu kỷ niệm cùng Lam ngày xưa lại ùa về khiến Huy càng thêm quyết tâm tìm lại tình yêu đầu đời. Tuy nhiên, không may mắn là khi anh tìm đến địa chỉ nhà Lam trước thì đây nhận được tin gia đình cô đã chuyển đi từ 4 năm trước.

Lúc này, tại Hà Nội, Sơn (Mạnh Trường) đã không khỏi lo lắng Lam sẽ gặp lại Huy khi cô vào Đà Nẵng gặp khách hàng. Tuy nhiên, sau khi Lam giải quyết được công việc cô lại nhận được thông tin dữ là dì của mình mắc bệnh ung thư.

Tập 12 “Zippo mù tạt và em” còn để lại cho các fan hâm mộ cặp đôi Huy - Lam vô vàn tiếc nuối vì dù cả hai đã đi cùng trên một con đường tại Hội An nhưng lại ngược chiều nhau hay khi Huy tìm được quán cà phê của gia đình Lam, nhưng cô lại vừa rời đi trước đó.

Đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 13 đã hé lộ hình ảnh sau 6 năm gìn giữ chiếc bật lửa zippo - món quà của Huy, Lam đã quyết định bỏ nó đi, như muốn quên hẳn chàng công tử đã khiến cô đau lòng suốt thời gian qua.

Liệu Huy và Lam có gặp lại được nhau? Hay Sơn sẽ là người chiếm được tình cảm của Lam sau 6 năm xa cách? Câu trả lời sẽ có trong tập 13 của "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 11/8.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 12 và 13:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.