Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 18: Lam hiểu lầm Huy yêu gái già

01/09/2016, 09:32
image

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 18, thấy Huy nhiều lần thân mật với phụ nữ lớn tuổi, Lam đã hiểu lầm anh.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-01 lúc 09.03.23

Trong tập 18 phim Zippo, Mù tạt và Em, Lam đã hiểu lầm Huy là “phi công trẻ lái máy bay bà già”

Trong tập 18 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", việc khai trương công ty mới của Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) thành công nhờ có sự đóng góp không nhỏ của Lam (Thanh Huyền). Tuy nhiên, trong bữa tiệc mừng, thấy Huy thân mật với một người phụ nữ hơn tuổi, được giới thiệu là người quan trọng nhất đời anh (thực chất là mẹ anh), Lam đã hiểu lầm anh là “phi công trẻ lái máy bay bà già”.

Sau đó, Lam đã chủ động hẹn gặp Huy để nói rõ rằng giữa cô và anh không có bất cứ mối liên hệ nào khác ngoài công việc. Mặc dù Lam đã thể hiện sự dứt khoát, tuy nhiên, Huy lại cho rằng đấy là hành động thể hiện sự sợ hãi của Lam, sợ lại yêu anh một lần nữa.

Dù Huy khẳng định với Lam rằng vị trí của cô rất khác với những cô gái đã đi qua cuộc đời anh. Nhưng Lam vẫn khăng khăng chỉ muốn là đối tác, không muốn dính dáng gì đến Huy nữa. 

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 19: 

Sau khi mạnh miệng tuyên bố chấm dứt với Huy, Lam đã rất buồn bã. Thấy vậy, Hoài (Minh Hương) đã chủ động khuyên Lam nên suy nghĩ nghiêm túc chuyện tiến tới với Huy để có thể bắt đầu yêu lại từ đầu hoặc thực sự kết thúc chuyện tình.

Trong khi đó, Diễm - người đồng nghiệp xấu tính vẫn chưa chịu buông tha cho Lam. Thấy Lam và Quân thường xuyên gặp gỡ vì công việc đã hẹn gặp vợ Quân (Việt Anh) để cố tình gieo vào đầu cô rằng Lam và Quân có mối quan hệ ngoài công việc.

Kết thúc tập 18 “Zippo, Mù tạt và Em”, Lam một lần nữa chứng kiến cảnh Huy thân mật với người phụ nữ lớn tuổi mà cô gặp ở bữa tiệc hôm trước. Lam đã vô cùng ngỡ ngàng, và không thể tin nổi vào mắt mình.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-01 lúc 09.12.47

Lam liên tục thấy Huy thân mật với một phụ nữ lớn tuổi

Liệu mối hiểu lầm giữa Lam và Huy có được hoá giải? Mối quan hệ của Huy, Lam và Sơn sẽ đi đến đâu? Huy và Sơn có vì tình yêu mà đánh mất tình bạn? Câu trả lời sẽ có trong tập 19 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 1/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.