Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 19: Huy và Sơn "tuyên chiến" vì Lam

02/09/2016, 09:11
image

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 19, Huy và Sơn đã "tuyên chiến" với nhau để giành tình yêu từ Lam.

zippo19-4-1472757976518

Trong tập 19 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Huy và Sơn đã "tuyên chiến" với nhau vì Lam

Trong tập 19 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", mối quan hệ rắc rối của Huy (Hồng Đăng) - Lam (Thanh Huyền) Sơn (Mạnh Trường) đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Sau một thời gian suy nghĩ về tình cảm của bản thân dành cho Lam, Sơn đã chủ động tỏ tình với hy vọng cô sẽ mở lòng, đón nhận. Tuy nhiên, đáp lại tình yêu của phía sơn, Lam lại chỉ coi anh là bạn, là đối tác và cho biết cô không phải người con gái phù hợp với anh.

Tuy nhiên câu trả lời của Lam vẫn không khiến Sơn nản lòng, anh hy vọng Lam sẽ suy nghĩ thêm về tình cảm anh đã dành cho cô.

Trong khi đó, bắt gặp Lam và Sơn đi cùng nhau, Huy đã không ngại trách mắng sơn vì để cho Lam uống rượu, đồng thời yêu cầu bạn thân ra về để được nói chuyện với Lam. Tuy nhiên, thay vì nhường nhịn Huy như mọi khi, Sơn đã thẳng thắn tuyên bố cũng có thể chăm sóc cho Lam và không ra về.

>>> Xem thêm video:

Lúc này, Huy đã lật bài ngửa khi thẳng thắn thừa nhận tình yêu dành cho Lam trước mặt Sơn, và muốn mối quan hệ của ba người trở nên rõ ràng.

Đáp lại Huy, Sơn cũng đã “tuyên chiến” khi nói rõ không bao giờ làm người thứ ba nếu Huy yêu Lam thật lòng và khiến Lam yên lòng yêu Huy; ngược lại, nếu Huy vẫn tiếp tục đùa cợt trong tình cảm, Sơn sẽ không đứng yên nhìn người phụ nữ anh yêu đau khổ.

Trong một diễn biến khác Hoài và Duy đã có một bước tiến đáng kể khi trót qua đêm cùng nhau vì uống rượu say.

Mối quan hệ tay 3 giữa Huy, Lam và Sơn sẽ đi đến đâu? Lam sẽ lựa chọn hay lại chạy trốn để thoát khỏi những rắc rối trong tình cảm. Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của "Zippo, Mù tạt và Em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.