Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 20: Lam bỏ Huy để đến với Sơn

08/09/2016, 11:23
image

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 20, trước tấm chân tình của Sơn, Lam đã mở lòng đón nhận tình cảm của anh.

Untitled

Zippo, Mù tạt và Em tập 20: Lam đã mở lòng đón nhận tình cảm của Sơn 

Trong tập 20 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", chứng kiến Huy (Hồng Đăng) Sơn (Mạnh Trường) đối đáp căng thẳng vì mình, Lam (Thanh Huyền) đã thẳng thắn tuyên bố với Huy, có thể 6 năm trước cô đã ngu dại để anh lấy ra làm trò cười nhưng bây giờ cô sẽ không bao giờ để cho việc xảy ra.

Ngay sau đó, Sơn cũng đã chủ động hẹn Huy để nói rõ về chuyện tình cảm của 3 người. Huy thừa nhận vẫn còn quan tâm đến Lam, nhưng không muốn mối quan hệ phát triển xa hơn vì sợ hôn nhân, ràng buộc.

>>> Xem thêm video:

Chứng kiến thái độ hững hờ của Huy, Sơn đã yêu cầu Huy dừng lại bởi Lam không muốn có mối quan hệ tạm bợ. Anh cũng tuyên bố sẽ theo đuổi Lam theo cách riêng và mong rằng Huy không làm cho mọi người phải khó xử.

Sau khi Huy quyết định từ bỏ cơ hội đến với Lam, Huy còn bất ngờ nói Sơn đừng bận tâm tới ai hết trong chuyện tình cảm của mình. Đáp lại người bạn thân, Sơn tuyên bố từ giờ sẽ yêu Lam và không cần để ý gì nữa. Trước tấm chân tình của Sơn, Lam đã mở lòng đón nhận tình cảm của anh.

Tuy vậy, Lam cũng không hứa hẹn quá nhiều với Sơn. Cô chỉ giản dị nói: "Có thể tình cảm không được như anh mong muốn, nhưng cả hai chúng ta sẽ cùng cố gắng".

zippo

Sơn tuyên bố sẽ theo đuổi Lam theo cách riêng và mong rằng Huy không làm cho mọi người phải khó xử

Dù gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm nhưng Lam vẫn đạt được kết quả tốt trong công việc. Nhờ vậy mà cô được lên chức trưởng phòng kinh doanh. Tuy nhiên, điều này lại khiến Diễm - người đồng nghiệp xấu tính tức điên và rắp tâm hãm hại cô một lần nữa.

Trong một diễn biến khác, Duy (Trọng Nhân) đã hẹn gặp Hoài (Minh Hương) để nói rõ sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ hành động của mình, không để cô thiệt thòi và thiết lập mối quan hệ lâu dài. Song Hoài lại cho rằng Duy nghĩ cô là hạng đàn bà lừa đàn ông lên giường rồi bắt chịu trách nhiệm nên bực tức bỏ đi.

Mối quan hệ tay 3 giữa Huy, Lam và Sơn sẽ đi đến đâu? Lam có thực sự quên được Huy để đến với Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 21 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 8/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.