Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 21: Vì Lam, Sơn đánh ghen với Huy

09/09/2016, 09:52
image

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 21, vì Lam, Sơn đã ghen tuông đấm người bạn thân nhất của mình.

zippo 1

Zippo, Mù tạt và Em tập 21: Lam đã mở lòng đón nhận tình cảm của Sơn 

Trong tập 21 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi nhận lời đón nhận tình cảm của Sơn (Mạnh Trường), Lam (Thanh Huyền) và Sơn đã có một bữa tối vui vẻ. Sơn đã thể hiện tình cảm bằng cách thử món mù tạt yêu thích của Lam bởi theo anh món ăn ấy rất giống với tính cách của cô.

Chứng kiến cảnh Sơn và Lam hạnh phúc ôm nhau khi ra về, Huy (Hồng Đăng) đã uống rượu đến say khướt, buộc nhân viên quán bar phải gọi cho Lam - số điện thoại gần nhất mà Huy liên lạc.

>>> Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 21 trực tuyến

>>> Xem thêm video:

Đến đón Huy lúc nửa đêm, thấy anh say và liên tục gọi tên mình, Lam đã nán lại để chăm sóc cho anh và dặn dò anh tự lo cho bản thân. Cô cũng cho Huy biết, mình và Sơn đã chính thức bắt đầu nên sau này sẽ không thể có mặt khi anh gọi. Đáp lại Lam, Huy khuyên cô nên hết lòng vì Sơn là một người đàn ông tốt.

zippo 2

Huy khuyên Lam nên hết lòng vì Sơn là người đàn ông tốt

Tuy nhiên, điều khiến cả hai không ngờ là Sơn cũng đã lo lắng tìm Lam suốt cả đêm vì được Hoài báo Lam biến mất, điện thoại không liên lạc được.

Chính vì vậy mà khi Huy đưa Lam về nhà vào sáng sớm, đã đụng độ với Sơn. Sơn đã bực bội dành cho Huy một cú đấm và mắng người bạn thân nhất của mình là "thằng tồi".

Sau cuộc "đánh ghen" lúc sáng sớm, Sơn không thể bình tĩnh đê nói chuyện với Huy. Anh cũng tránh mặt Lam, bởi có quá nhiều suy nghĩ khiến anh mệt mỏi.

zippo 3

Vì Lam, Sơn đã ghen tuông đấm người bạn thân nhất của mình

Kết thúc tập 21 phim "Zippo, Mù tạt và Em", mối quan hệ của Huy - Lam - Sơn vẫn rối như tơ vò. Trong khi đó, cặp đôi Duy - Hoài cũng không khá hơn là bao.

Sau cuộc tình một đêm, Hoài tránh mặt Duy khiến anh phải viết một bức tâm thư gửi cô hy vọng xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên, bức thư lại càng khiến Hoài tức giận yêu cầu hai bên gặp nhau để giải quyết vấn đề rắc rối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.