Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 22: Huy không thể trả thù Sơn

15/09/2016, 07:04
image

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 22: Dù nhận cú đấm oan uổng từ Sơn, Huy đã không thể trả thù bạn thân.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-14 lúc 23.10.55

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 22: Huy dù nhận 1 cú đấm oan uổng từ người bạn thân nhưng đã không thể trả thù Sơn

Trong tập 22 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em"Lam (Thanh Huyền) đã chủ động hẹn gặp Sơn (Mạnh Trường) sau một đêm mệt mỏi vì chăm sóc Huy (Hồng Đăng) say xỉn. Cô giải thích việc mình bị rơi vào tình huống bất khả kháng, còn Sơn thú thật việc mình ra tay đấm Huy.

Hành động của Sơn không chỉ khiến Lam ngỡ ngàng mà còn khiến cô cho rằng anh không tin tưởng cô. Tuy nhiên, Sơn cũng thú nhận và anh chưa đủ tự tin vào bản thân mình và mối quan hệ của 2 người còn quá mong manh. Sau những hiểu lầm, cả Lam và Sơn cùng có quyết tâm chia sẻ với nhau mọi chuyện và không để những hiểu lầm tiếp tục xảy ra.

>>> Xem thêm trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 23:

Trong tập 22 “Zippo, Mù tạt và Em”, tình cảm của cặp đôi Hoài và Duy đã có những tiến triển đáng kể. Sau cuộc "tình một đêm”, Duy đã cố tình hẹn gặp Hoài ở một quán ăn rất ngon để đãi cô một bữa ăn ngon, hy vọng cô tha thứ cho anh. Tuy nhiên Hoài vẫn nhẫn tâm đánh chén hết đồ ăn rồi bỏ về khiến Duy bực tức.

Đáng nói là sau bữa ăn no nê, Hoài có triệu chứng buồn nôn khiến Lam tưởng bạn mang thai. Cô còn khuyên Hoài nói thật với Duy về đứa bé.Chưa kịp làm lành với Hoài, Duy bất ngờ bị điều vào Đà Nẵng công tác dài ngày. Thấy Duy đến tạm biệt mình Hoài để đi “biệt xứ”, Hoài đã buộc phải mở cửa để tiễn Duy và băn khoăn không biết anh định giở trò gì với cô.

Ngoài ra, Duy cũng rất lo lắng vì 2 người bạn thân chưa chịu nhìn mặt nhau nên đã sắp xếp để Huy và Sơn gặp nhau, thậm chí anh khuyên Huy ra tay đấm Sơn để chấm dứt mọi ân oán, tình thù. Huy dù nhận 1 cú đấm oan uổng từ người bạn thân nhưng đã không thể đấm người bạn thân nhất là Sơn. 

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-14 lúc 23.17.03

Sơn tình cờ phát hiện ra Lam vẫn còn giữ bên mình chiếc bật lửa zippo của Huy

Trong một diễn biến khác, Diễm xin nghỉ việc tại công ty và đổ hết lỗi cho Lam. Cô còn tiếp tục gieo vào đầu Thanh - vợ Quân về khả năng “tình cũ không rủ cũng đến” và cảnh báo Thanh đề phòng với Lam để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tập 22 còn chứng kiến một cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Lam và bộ ba điển trai gồm cả người yêu cũ lẫn mới của cô bao gồm Quân, Huy và Sơn. Thấy Sơn và Huy đều chung thói quen ăn mù tạt hệt như Lam, Quân đã trêu cô có sở thích ăn uống được cả nước biết. Song Lam rất điềm tĩnh đáp trả giải thích đó là xu hướng ẩm thực hiện nay.

Sau bữa ăn, Huy đã hỏi Quân vì sao chia tay với Lam và nhận được câu trả lời khá bất ngờ. Quân cho biết chỉ vì quá yêu cô nên đã chủ động chia tay. Bởi anh biết Lam đã cố gắng rất nhiều để yêu anh nhưng cảm xúc của Lam quá mạnh, và cô không thể quên được hình bóng người xưa.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-14 lúc 23.31.22

Sơn hạnh phúc và trân trọng những phút giây bên Lam

Trong khi đó, Sơn và Lam đã có những khoảng thời gian hẹn hò vui vẻ. Anh đã tâm sự sẽ không bao giờ thay đổi tình cảm dành cho cô khiến cho Lam cảm động.

Tuy nhiên, khi tình cờ phát hiện ra Lam vẫn còn giữ bên mình chiếc bật lửa zippo của Huy, Sơn đã không khỏi băn khoăn, lo lắng.

>>> Xem thêm video nhạc phim siêu hay của Zippo, Mù tạt và Em:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.