Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 23: Quân thổ lộ vẫn còn yêu Lam

16/09/2016, 06:05
image

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 23: Sau khi Thanh tìm đến Lam đánh ghen, Quân đã thổ lộ vẫn còn yêu Lam.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-15 lúc 23.45.38

Vợ Quân hẹn gặp để cảnh cáo Lam không được lại gần Quân

Trong tập 23 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", tin vào lời Diễm nên Thanh - vợ Quân ngày càng ghen tuông với Lam (Thanh Huyền). Vì vậy, Thanh đã hẹn gặp Lam, kết tội Lam là người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình cô. 

Tuy nhiên, Lam đã thẳng thắn đáp trả Thanh rằng nếu như cuộc sống gia đình không hạnh phúc, hãy xem lại bản thân mình trước khi đổ lỗi hay trách móc người khác.

Không kiềm chế được cơn giận, Thanh đã tạt thẳng cả ly nước vào mặt tình địch. Còn Lam do quá bực bội nên đã bỏ đi mà không giải thích gì thêm.

>>> Xem thêm video Lam vô tình rơi vào cảnh bị đánh ghen:

Đáng nói là mẹ của Sơn và Mai (Thanh Vân) đã chứng kiến toàn bộ cảnh “đánh ghen” và có ấn tượng không hề tốt với bạn gái của con trai. Mẹ Sơn (Mạnh Trường) cũng nhanh chóng đưa ra lời cảnh báo con trai: “Mẹ mong con trước khi con quyết định mối quan hệ với cô đó, con hãy suy nghĩ thật kỹ. Mẹ hy vọng, con sẽ hết sức tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề”.

Biết được chuyện đánh ghen, Sơn đã hẹn gặp Quân thông báo sự việc, nói rằng anh tin tưởng Lam và mong Quân không để mọi chuyện tái diễn. Quân đã rất sốc trước hành động của vợ mình, và buộc phải xin lỗi Sơn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-15 lúc 23.31.05

Sơn hẹn gặp Quân để nói chuyện sau khi Lam bị đánh ghen

Ngay sau đó Quân đã chất vấn Thanh về hành động đánh ghen và khẳng định giữa anh và Lam không có gì ngoài công việc. Anh cũng không quên cho vợ biết rằng hành động đánh ghen của cô không khác nào sỉ nhục anh. Tuy nhiên, Thanh không hề tin những gì chồng mình nói và cho rằng anh vẫn không thể quên được Lam.

Sau tất cả, Quân đã đến gặp và xin lỗi Lam vì hành động đánh ghen mù quáng của vợ mình. Tuy nhiên Quân cũng thổ lộ anh vẫn còn tình cảm với cô. Điều này khiến Lam càng vạch rõ ranh giới giữa cô và anh để bảo vệ cuộc sống riêng tư của 2 người.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-15 lúc 23.35.02

Quân và Thanh tranh cãi nảy lửa sau vụ đánh ghen

Thương Lam bị hiểu lầm và lo lắng cho mối tình mới chớm nở của mình, Sơn đã gặp Lam và nhắn nhủ cô rằng nếu có gặp khó khăn gì cũng không được bỏ cuộc.

Trong khi tình yêu của Lam và Sơn rối như tơ vò thì chuyện tình của Hoài - Duy vẫn chưa có tiến triển đáng kể.  Đến ngày Duy phải đi “biệt phái”, Hoài muốn đến tiễn nhưng lại gặp phải “kỳ đà” là Huy nên không thể nói lời tạm biệt với Duy.

>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.