Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 24: Chuyện tình Sơn- Lam gặp sóng gió

22/09/2016, 05:55
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 24: Mẹ Sơn yêu cầu Lam suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ với Sơn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-21 lúc 23.13.46

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 24: Mẹ Sơn chất vấn Lam về việc cô bị đánh ghen

Trong tập 24 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi biết mẹ không ủng hộ chuyện tình cảm, Sơn (Mạnh Trường) đã tổ chức một bữa cơm gia đình, mời Lam (Thanh Huyền), Huy (Hồng Đăng) và Mai (Thanh Vân) đến dự.

Tuy nhiên, khi Lam xuất hiện, mẹ Sơn đã tỏ rõ thái độ rất dửng dưng, thậm chí còn tuyên bố với Mai rằng "con dâu nhà này không thể bạ ai cũng được" và bỏ bữa cơm.

Ngay sau đó, Lam đã chủ động lên gặp mẹ Sơn, và được bà cho biết đã tình cờ thấy Lam bị đánh ghen. Không chỉ lấy đó làm lý do để băn khoăn và nghi ngờ Lam, mẹ Sơn còn chất vấn cô có thực sự yêu con trai mình hay không?

>>> Xem thêm video Sơn chuẩn bị để cầu hôn Lam:

Đáp lại mẹ Sơn, Lam thẳng thắn cho biết đã từng tìm hiểu Quân nhưng đã dừng lại vì không yêu. Nhưng không hiểu về lý do gì vợ Quân lại tìm đến cô đánh ghen.

Có điều chính thái độ bình tĩnh của Lam lại khiến mẹ Sơn thêm nghi ngờ. Bà yêu cầu Lam hãy cẩn thận, suy nghĩ kỹ về mối quan hệ với Sơn bởi anh là tất cả những gì bà có.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mẹ Sơn còn thẳng thắn tuyên bố với con trai quan điểm là chưa chấp nhận Lam và nhờ người điều tra về cô.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-21 lúc 23.13.33

Mẹ Sơn yêu cầu Lam suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ với Sơn

Thái độ của mẹ Sơn đã khiến Lam vô cùng đau lòng. Dù Sơn đã hết sức an ủi động viên nhưng Lam vẫn không khỏi băn khoăn về tình cảm của mình và Sơn.

Lúc này, vì không muốn Lam chịu thêm áp lực, Sơn đã sắp xếp để anh và Lam có thể vào Đà Nẵng sớm hơn dự định với hy vọng cô có thời gian nghỉ ngơi về thăm gia đình. Anh cũng đã đích thân chọn nhẫn cưới để cầu hôn Lam.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-21 lúc 23.17.55

Dù bị mẹ phản đối, Sơn vẫn quyết tâm mua nhẫn để cầu hôn Lam

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-21 lúc 23.22.47

Lam đưa Sơn về ra mắt gia đình nhân chuyến công tác

Liệu Lam sẽ phản ứng ra sao khi được Sơn cầu hôn? Mẹ Sơn có thay đổi suy nghĩ về Lam hay sẽ cố tình phá hoại mối tình của con trai? Câu trả lời sẽ có trong tập 25 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 22/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.