Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 25: Sơn cầu hôn Lam không thành

23/09/2016, 08:22
image

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 25: Mẹ Sơn đã âm thầm điều tra về Lam và không muốn chấp nhận cô.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-23 lúc 07.45.01

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 25: Mẹ Sơn đã âm thầm điều tra lý lịch của Lam và kết quả khiến bà càng thêm không ưa cô

Trong tập 24 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", mẹ Sơn đã gọi Huy (Mạnh Trường) đến nói chuyện để tìm hiểu về Lam. Bà cũng tiết lộ kết quả điều tra về lý lịch của Lam (Thanh Huyền). Theo mẹ Sơn, gia đình Lam không đàng hoàng, tính lăng nhăng có từ trong máu khi bố cô bỏ mẹ con cô đi theo người khác.

Chính vì vậy bà càng không ưa Lam và không muốn chấp nhận Lam làm con dâu: "Con dâu nhà này có thể nghèo, có thể không đẹp nhưng không thể là người không có nhân cách".

Thấy được sự cương quyết và cách đánh giá có phần lệch lạc của mẹ Sơn về Lam, Huy đã khuyên bà nên gặp Lam để hiểu rõ hơn về cô.

>>> Xem thêm video:

Trong khi mẹ Sơn (Mạnh Trường) ấp ủ ý định chia rẽ con trai và người yêu thì Sơn và Lam đang có những ngày hạnh phúc và bình yên ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, khi trở lại quê hương, những kỷ niệm cũ cùng Huy (Hồng Đăng) lại ùa về khiến Lam bối rối trước sự chân thành và ấm áp Sơn dành cho mình.

Tại Hội An, Sơn đã chuẩn bị cầu hôn Lam 2 lần nhưng không thành vì lời cảnh báo của Huy và sự chủ động lảng tránh của Lam.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-23 lúc 07.49.05

Sơn đã chuẩn bị cầu hôn Lam 2 ở Hội An nhưng không thành

Trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 25, lần đầu tiên Lam đã lần đầu tiên chia sẻ những ngổn ngang trong lòng mình khi tâm sự với dì Vân.

Dì Vân mặc dù rất quý mến Sơn nhưng cũng không hề ép buộc Lam. Dì khuyên cô đừng dùng lý trí ép buộc tình cảm, hãy để tình cảm tự nhiên. Cô không biết mình muốn gì khi đã cho Sơn cơ hội nhưng lại luôn lảng tránh anh.

Trong khi đó, từ khi Duy đi Đà Nẵng công tác, Hoài rơi vào trạng thái nhớ nhung đến nỗi không thể tập trung làm được việc gì. Tuy nhiên cô lại tỏ ra kiêu căng, phủ nhận. Mặc dù vậy, Hoài vẫn vào Đà Nẵng với lý do tham dự event của công ty Sơn và Huy nhưng cũng khiến Duy vô cùng mừng rỡ.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-23 lúc 07.51.26

Lam tâm sự với dì Vân những ngổn ngang trong lòng của mình

Show diễn ở Đà Nẵng thành công tốt đẹp khiến mọi người vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, chưa kịp ăn mừng thành công của chương trình, Lam đã nhận được điện thoại của mẹ Sơn, yêu cầu gặp Lam mà không muốn Sơn biết khiến cô lo lắng.

Liệu mẹ Sơn sẽ làm gì để chia rẽ Lam và Sơn? Lam có thể chịu nổi những áp lực khi ở bên Sơn? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của "Zippo, Mù tạt và Em", được phát sóng vào thứ 4 - 5 hàng tuần trên VTV3.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.