Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 26: Lam muốn dứt tình với Sơn

26/09/2016, 11:05
image

Trong tập 26 "Zippo, Mù tạt và Em", Lam nhận ra tình cảm của mình dành cho Sơn không đủ và muốn chia tay.

zippo 1

"Zippo, Mù tạt và Em" tập 26: Huy lo lắng cho Lam khi cô bị gia đình Sơn phản đối

"Zippo, Mù tạt và Em" - bộ phim truyền hình gây sốt suốt thời gian qua đang dần đi đến hồi kết nhưng mối quan hệ giữa Huy (Hồng Đăng) - Lam (Thanh Huyền) - Sơn (Mạnh Trường) vẫn rối như tơ vò.

Việc mẹ Sơn phản đối Lam, chê bai gia thế của cô không đàng hoàng không chỉ khiến Sơn đau đầu mà cũng khiến Huy đau lòng, xót xa. Huy đã tìm gặp Lam để an ủi động viên, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh dành cho cô: "Người lớn họ thường có quan điểm bảo thủ, anh chỉ sợ em sẽ bị tổn thương".

Về phần Lam, sau khi nhận lời gặp mặt nói chuyện với mẹ Sơn ở tập 25, cô đã thẳng thắn nói với mẹ của bạn trai rằng: "Có thể cháu không được như bác mong muốn, nhưng chắc chắn cháu không xấu như bác đang nghĩ".

>>> Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 26 + 27:

Tuy nhiên, điều này lại càng khiến mẹ Sơn tức tối chất vấn Lam có yêu đến mức bất chấp tất cả mọi sự phản đối, để theo nhau đến cùng?

Thậm chí, mẹ Sơn và Mai còn cho rằng Lam là "loại đàn bà con gái trước mặt thì quấn quýt với người yêu mới, sau lưng lại vấn vương với tình cũ" và là người không có tư cách.

zippo 3

Mẹ Sơn chê bai gia thế của Lam không đàng hoàng và cho rằng cô là người không có tư cách

Trong một diễn biến khác, sau khi khiến Lam khốn đốn bởi vụ đánh ghen, Thanh và Quân đã có một cuộc trao đổi thẳng thắn. Không chỉ xin lỗi vợ, Quân còn thổ lộ chưa bao giờ có ý định từ bỏ cuộc hôn nhân của mình và ngỏ ý muốn cùng bắt đầu lại từ đầu đã khiến Thanh cảm động trào nước mắt và đồng ý.

Chuyện tình cảm nhiều trắc trở dường như đã khiến Lam càng nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho Sơn không đủ và muốn chia tay với anh. Thế nhưng lý do mà Lam đưa ra lại khiến Sơn vô cùng đau khổ bởi đó là lý do làm anh bất lực.

zippo 2

Lam nhận ra tình cảm của mình dành cho Sơn là không đủ và muốn chia tay với anh

Trong khi đó, Hoài và Duy vừa làm lành với nhau không lâu lại nảy sinh cãi vã vì Duy cho cô là người có những suy nghĩ bệnh hoạn. Điều này khiến Hoài mạnh mẽ tuyên bố: "Lành làm gáo, vỡ làm muôi. Tao đã đủ can đảm đi xem mặt 30 thằng thì tao cũng đủ kiên nhẫn đi xem mặt 70 thằng nữa. Tao cần gì cái lão thối tha đấy."

Liệu Lam có thực sự dứt tình với Sơn? Mối tình tay ba Lam - Sơn - Huy sẽ đi về đâu? Câu trả lời sẽ có trong tập 26 và 27 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 28 - 29/9.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.