Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 27: Sơn cưỡng hôn Lam trước mặt Huy

30/09/2016, 06:24
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 27: Sơn đã không kiềm chế được bản thân và cưỡng hôn Lam trước mặt Huy.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-29 lúc 23.29.38

Zippo, Mù tạt và Em tập 27: Sơn tìm gặp Lam để nói chuyện với hy vọng cô thay đổi quyết định muốn chia tay

Trong tập 27 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi bất ngờ nhận lời chia tay từ Lam (Thanh Huyền), Sơn (Mạnh Trường) đã tìm gặp cô để nói chuyện với hy vọng cô sẽ cố gắng yêu anh một lần nữa. Nhưng mỗi câu nói của Sơn lại càng khiến Lam áy náy và quyết tâm từ chối bởi không muốn anh bị tổn thương.

Không nản lòng dù bị từ chối, khi nhận được tin lớp đại học tổ chức họp lớp với điều kiện có người yêu đi kèm sau đó, Sơn vẫn muốn rủ Lam đi cùng với hy vọng cô thay đổi ý định muốn chia tay.

>>> Xem thêm video chưa kịp cầu hôn, Lam phũ phàng nói chia tay Sơn:

Tuy nhiên, thấy Lam vẫn cứng rắn, Sơn đành dùng “khổ nhục kế” nhờ cô đi cùng anh một lần cuối cùng mà không nói đi đâu. Khi đến bữa tiệc và nhận ra dụng ý của Sơn, Lam đã không thoải mái và lánh khỏi cuộc vui bằng cách lên sân thượng.

Tại đây cô gặp Huy (Hồng Đăng) và nhận được lời khuyên hãy chấp nhận Sơn bởi “nửa vời chỉ làm cho tất cả thêm đau khổ” nhưng Lam đã lạnh lùng từ chối.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-29 lúc 23.39.17

Huy khuyên Lam nên chấp nhận Sơn, nhưng Lam đã lạnh lùng từ chối

Chứng kiến Lam nói chuyện với Huy trên sân thượng, Sơn đã đau khổ đặt câu hỏi phải chăng vì Huy mà hai người không thể tiếp tục? Tuy nhiên Lam đã một lần nữa xát muối vào trái tim Sơn khi phủ nhận có người thứ ba và khẳng định lỗi là do cô không yêu anh.

Bất lực trước lý do mà Lam đưa ra, thất vọng vì cuộc tình mà mình đã cố gắng rất nhiều bỗng tan thành mây khói, Sơn đã không kiềm chế được bản thân và cưỡng hôn Lam. Hành động đó của Sơn đã khiến Lam vô cùng tức giận và lạnh lùng tuyên bố từ nay đừng gặp nhau nếu không phải vì công việc.

Có điều, cả hai không biết rằng tình cờ Huy đã chứng kiến nụ hôn đó và suy nghĩ rất nhiều.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-29 lúc 23.44.49

Sơn đã không kiềm chế được bản thân và cưỡng hôn Lam trước mặt Huy.

Trong khi đó, Hoài và Duy vừa làm lành với nhau không lâu lại nảy sinh cãi vã vì Duy liên tục quan tâm đến người yêu cũ trong buổi họp lớp. Điều này khiến Hoài mạnh mẽ tuyên bố: "Lành làm gáo, vỡ làm muôi. Tao đã đủ can đảm đi xem mặt 30 thằng thì tao cũng đủ kiên nhẫn đi xem mặt 70 thằng nữa. Tao cần gì cái lão thối tha đấy."

Trở về sau cuộc nói chuyện với Lam, Sơn đã rất đau khổ, đến mức uống say khướt khiến mẹ anh phải lên tiếng nhắc nhở đứa con vốn ngoan ngoãn từ xưa đến nay. Nỗi bực tức của mẹ Sơn còn tăng thêm khi bắt gặp Lam đang đi cùng với một người đàn ông khác sau khi đã khiến con trai mình đau khổ.

Theo đó, Lam gặp Quân khi đi khảo sát công việc và cả hai đang chuyện trò vui vẻ thì gặp Mai. Sau đó Mai đã không tiếc lời nhục mạ Lam khi gọi Lam là loại “mồi chài đàn ông”, “loại đàn bà con gái một mặt quấn quýt với người yêu mới sau lưng lại vấn vương tình cũ”….

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-29 lúc 23.52.22

Mai không tiếc lời nhục mạ khi thấy Lam đi cùng người đàn ông khác

Phản ứng trước những lời nói của Mai, Lam cũng đã mạnh mẽ đáp trả: “Xin lỗi nhưng việc tôi có tình cảm với người này người khác đâu có liên quan gì tới cô, theo tôi được biết, tôi chưa từng cướp một người đàn ông nào của cô cả, vậy cô có tư cách gì để xỉ vả tôi? Xin lỗi cô không có quyền”.

Tuy nhiên, những gì Lam nói lại khiến cho mẹ Sơn cho rằng cô là người ghê gớm, trơ tráo. Mẹ Sơn còn tuyên bố "Một cô gái có tư cách như cháu, không có cửa bước chân vào nhà tôi đâu".

Tình cờ chứng kiến cuộc tranh cãi, Huy đã lên tiếng giải cứu Lam, yêu cầu cô ra về và đáp trả mẹ Sơn: Cháu nghĩ chưa chắc Lam đã muốn bước chân vào nhà bác đâu" khiến cho ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-29 lúc 23.52.07

Tình cờ chứng kiến mẹ Sơn làm xấu mặt Lam, Huy đã lên tiếng giải cứu

Ngay sau đó mẹ Sơn đến gặp con trai thông báo việc gặp Lam đi với người đàn ông khác một cách thân mật và khẳng định người mà con trai mình yêu ghê gớm khiến bà phát sợ. Mẹ Sơn cho rằng Lam là người không có tư cách khi giở trò lăng nhăng với 2 người bạn thân như anh em.

Mặc dù mẹ hết lời chê bai Lam, Sơn vẫn một mực cho rằng đó chỉ là hiểu lầm và lo lắng cho cô. Tuy nhiên, khi biết được Lam đã được Huy giải cứu và cả 2 đang đi cùng nhau, anh đã không khỏi bất ngờ.

Liệu Sơn có thể chấm dứt yêu Lam? Huy và Lam có quay về bên nhau? Và sau ba nhiêu sóng gió, Lam có hết bị mọi người hiểu lầm? Câu trả lời sẽ có trong tập 28 và 29 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 31/9 và 1/10.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.