Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 30: Lam "chết đứng" vì Huy yêu Mai

13/10/2016, 11:35
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 30: Lam đã vô cùng bất ngờ khi tận mắt chứng kiến Huy và Mai thân mật.

zippo 2

Zippo, Mù tạt và Em tập 30: Huy ghen tuông khi chứng kiến Lam thân mật với "phi công trẻ"

Trong tập 30 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", chứng kiến Lam (Thanh Huyền) thân mật và liên tục uống rượu với "phi công trẻ", Huy (Hồng Đăng) đã vô cùng bực bội và ra tay đấm Phúc. Huy thậm chí đã trách mắng Lam "đổi khẩu vị", đừng thấy Sơn (Mạnh Trường) yêu cô mà muốn làm gì thì làm.

Đáp trả lại Huy, Lam đã thẳng thắn tuyên bố Huy ghen cho ai cũng không đủ tư cách. Câu nói của Lam đã khiến Huy vô cùng hụt hẫng và băn khoăn về tình cảm của mình.

>>> Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 30 + 31:

Sáng hôm sau, một lần nữa chứng kiến Lam thân mật với Phúc, Huy đã không kiềm chế được bực bội và nhắc nhở Sơn, "Ông để nó ngang nhiên tán người yêu mình ngay trước mặt như thế à?".

Lúc này, Sơn mới tiết lộ cho bạn thân biết anh và Lam đã chia tay từ lâu khiến Huy không khỏi bất ngờ.

Trong khi đó, sau khi nhận lời yêu Huy, Mai đã vô cùng mệt mỏi và đau khổ vì Huy vẫn chưa quên được Lam ngay từ đầu đã muốn bỏ cô. Huy xin lỗi Mai và ôm cô vào lòng để an ủi. Thế nhưng Lam đã tận mắt chứng kiến hình ảnh thân mật đó vì vô tình để quên điện thoại khi sang công ty của Huy và Sơn họp. 

zippo 3

Lam vô tình chứng kiến Huy và Mai thân mật trong phòng họp

Ngay sau đó, Lam cảm thấy kiệt sức và muốn nghỉ ngơi một thơi gian nên đã xin nghỉ mấy hôm để về Đà Nẵng. Cô rủ Hoài đi cùng, để tạm biến mất một thời gian và thử phản ứng của Duy. Điều này khiến Huy và Sơn thực sự lo lắng bởi giống như 6 năm trước, cô đã bỏ đi khiến Huy không thể tìm được để nói lời giải thích.

Về phía Mai, mệt mỏi vì tình yêu với Huy không như ý muốn, cô đã quyết định nói lời chia tay Huy trong nước mắt. Huy cũng thú nhận với Mai rằng có những thứ không thể có được nhất là trong tình yêu. Huy mãi coi Mai là em gái và chắc chắn sẽ có một người đàn ông tử tế yêu cô.

>>> Xem thêm video Huy níu kéo Lam bằng mọi giá

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.