Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 31: Sơn cay đắng nhìn Huy yêu Lam

14/10/2016, 11:56
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 31, Sơn đã vô cùng đau khổ khi chứng kiến Lam và Huy hạnh phúc bên nhau.

zippo20-174835831

Zippo, Mù tạt và Em tập 31: Sau tất cả Huy và Lam lại quay trở về bên nhau

Trong tập 31 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Lam (Thanh Huyền) và Hoài biến mất không báo với Huy (Hồng Đăng), Sơn (Mạnh Trường) và Duy một tiếng khiến cả 3 vô cùng lo lắng. Thế nhưng Hoài lại ngầm báo tin cho Phúc để chàng “phi công trẻ” tìm đến gặp Lam. Có điều Lam chỉ xem Phúc như một người em trai và hy vọng Phúc sớm tìm được người phù hợp với mình.

Trong khi đó, dù về quê để nghỉ ngơi nhưng Lam vẫn rất buồn về chuyện tình cảm với Huy. Cô đã quyết định vứt bỏ chiếc Zippo - món quà đã giữ gìn suốt 7 năm. Tuy nhiên, Huy đã kịp thời xuất hiện để ngăn chặn và nói với cô: "Khi bật lửa ở trong tay anh, em hãy ngoan ngoãn làm người yêu của anh".

>>> Xem thêm video Huy yêu cầu Lam bên anh một lần nữa:

Lời nói của Huy đã khiến Lam tức giận bởi cô cho rằng sau bao nhiêu năm Huy vẫn không hề thay đổi, luôn lấy tình cảm làm trò đùa. Tuy nhiên, Huy khẳng định với Lam rằng anh đang rất nghiêm túc. Huy cũng đã nhắc Lam nhớ lại ngày xưa lúc ở Huế, cô đã cho anh 3 yêu cầu. Và yêu cầu cuối cùng của Huy chính là muốn cô dành cho anh 3 ngày để thử bên nhau một lần nữa.

Trong khi đó, tại Đà Nẵng, Duy đã khiến cho Hoài vô cùng bất ngờ khi quyết định kết hôn và có một màn câu hôn lãng mạn.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-14 lúc 00.44.53

Duy cầu hôn Hoài khiến cô vô cùng hạnh phúc

Trong khi đó, Huy và Lam không chỉ bắt đầu thử hẹn hò, Huy còn giải thích để xóa bỏ hết những hiểu lầm của Lam và thú nhận rằng: "Chưa có ai khiến anh phải ràng buộc bằng 3 yêu cầu, chưa có ai khiến ai phải xin họ cho anh một cơ hội… như em".

Cảm động trước những tình cảm của Huy, Lam cũng lần đầu tiên thú nhận cô chưa bao giờ muốn thoát khỏi anh, vấn đề chỉ là ở chỗ anh có muốn giữ cô lại hay không.

Trước đó, Lam đã dành thời gian đọc những bức thư Huy viết cho cô trong suốt 6 năm du học và thực sự cảm động trước tình cảm Huy dành cho cô.

Không chỉ chinh phục Lam, Huy còn đến nói chuyện với bố cô và được ông tuyên bố ủng hộ nếu 2 người tính chuyện lâu dài. Huy cũng đã hứa sẽ không làm bố Lam thất vọng.

noi-bat-dan-sao-tre-trong-phim-zippo-mu-tat-va-em-

Huy và Lam đã có những ngày hạnh phúc bên nhau sau 7 năm xa cách

Thế nhưng, hạnh phúc của hai người lại là nỗi đau của người thứ ba. Vào Hội An để tìm Lam vì quá lo lắng cho cô, vô tình chứng kiến Huy và Lam tươi cười, rạng rỡ bên Huy, Sơn đã vô cùng đau khổ.

Chính vì vậy, khi nghe Huy nói muốn có một kết thúc rõ ràng, Sơn đã chất vấn Huy tại sao trước đây còn che giấu tình cảm và ủng hộ Sơn yêu Lam?

anh-chup-man-hinh-2016-10-08-luc-115106-1225

Sơn đau khổ khi chứng kiến Lam và Huy hạnh phúc bên nhau

Lúc này, Huy mới thú nhận rằng trước đây anh luôn nghĩ rằng Sơn sẽ mang lại cho Lam nhiều hạnh phúc hơn và bản thân chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ bền vững nên che giấu tình cảm thật. Thế nhưng khi chứng kiến Lam không hạnh phúc và biến mất Huy đã không thể che giấu tình cảm nữa.

Huy cũng gửi lời xin lỗi Sơn nhưng Sơn không chấp nhận bởi anh không thể từ bỏ Lam.

Liệu Sơn sẽ làm gì để giành lại tình cảm của Lam? Huy và Lam có thể thực sự ở bên nhau sau 7 năm xa cách? Câu trả lời sẽ có trong tập 33 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào ngày 19/10.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.