Xem - ăn - chơi

Zippo, Mù tạt và em tập 33: Sơn mất trí khiến Huy khó xử

21/10/2016, 10:45
image

Tập 33 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", Sơn gặp tai nạn sau khi tranh cãi với Huy

3-1425-0755330

Zippo, Mù tạt và em tập 33: Sơn mất trí khiến Huy khó xử

Trong tập 33 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau khi tranh cãi với Huy (Hồng Đăng), Sơn (Mạnh Trường) đã gặp tai nạn giao thông.

Vụ tại nạn đã khiến não của Sơn bị tổn thương và tạm thời quên đi một khoảng thời gian ngắn trong cuộc đời. Ký ức của Sơn chỉ dừng lại tại thời điểm Lam (Thanh Huyền) nhận lời yêu anh. Điều này đã khiến bác sĩ yêu cầu gia đình nhờ Lam hỗ trợ điều trị, giúp Sơn sớm lấy lại phần ký ức đã mất. Huy đã tìm gặp Lam, nói rõ về bệnh tình của Sơn và mong cô vào thăm và cư xử như vừa nhận lời yêu Sơn. Việc này khiến cả Huy và Lam đều thấy khó xử và đau khổ. Thế nhưng Huy không còn cách nào khác.

Khi Lam đến thăm Sơn, anh đã rất vui mừng và hứa sẽ sớm tìm lại những phần ký ức đã mất. Điều này khiến Lam không khỏi bối rối. Trong những giấc mơ của mình, Sơn thấy lại những hình ảnh của phần ký ức đau buồn đã mất và liên tục hỏi Huy chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên Huy lại giấu Sơn mọi chuyện.

Trong khi đó, mẹ Sơn vì quá thương con đã nói với Huy rằng sẽ cố chấp nhận Lam để Sơn được vui lòng dù biết chuyện tình cảm của Huy dành cho Lam.

>>> Xem thêm video trong phim Zippo, Mù tạt và Em

Về phía Lam, vụ tai nạn của Sơn đã đẩy cô vào tình thế vô cùng khó xử. Lam không nỡ nói chia tay Sơn một lần nữa nhưng cô cũng không thể giả dối thể hiện rằng đang yêu Sơn.

Mặc dù vậy, cô vẫn vào viện chăm sóc Sơn. Chứng kiến hình ảnh Lam đút cháo cho Sơn ở bệnh viện, Huy đã không khỏi bối rối và đau lòng.

Liệu Sơn có nhớ lại được phần ký ức đã quên? Lam và Huy có thể bên nhau sau vụ tai nạn của Sơn?... Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của "Zippo, Mù tạt và Em".

>>> Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.