Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 34: Lam-Huy chia tay trong nước mắt

27/10/2016, 06:02
image

Zippo, Mù tạt và Em tập 34: Lam đã quyết định chia tay và tuyên bố hối hận vì đã yêu Huy.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-26 lúc 23.05.08

Zippo, Mù tạt và Em tập 34: Mẹ Sơn chủ động chấp nhận Lam vì hạnh phúc của con trai

Trong tập 34 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em" vừa được phát sóng, các fan hâm mộ của Huy (Hồng Đăng) - Lam (Thanh Huyền) đã không khỏi thất vọng khi cặp đôi đã phải chia tay trong nước mắt dù rất khó khăn mới đến được với nhau.

Theo đó, sau vụ tai nạn khiến Sơn (Mạnh Trường) mất trí nhớ, mẹ Sơn chủ động hẹn gặp Lam và nói rằng sẽ cố gắng chấp nhận cô vì ưu tiên hàng đầu của bà là con trai được hạnh phúc. Trong cuộc nói chuyện, mẹ Sơn cũng tiết lộ với Lam việc Huy nói với bà rằng giữa anh với Lam không có gì, và khẳng định chỉ cần Sơn và Lam có cơ hội, bà sẽ không phản đối.

Tuy nhiên, đáp lại hy vọng của mẹ Sơn, Lam chỉ biết xin lỗi. Cô thừa nhận hai người đã từng có ý định xây dựng một tình cảm lâu dài nhưng không có duyên phận. Vì vậy cô và Sơn đã kết thúc tình cảm một thời gian khá lâu.

>>> Xem thêm video Lam nói lời chia tay với Huy:

Chứng kiến được sự phũ phàng của bạn gái với con trai mình, mẹ Sơn đã chất vấn Lam vì sao cô nhẫn tâm làm Sơn đau khổ, trong khi Sơn đã dành hết tình cảm cho cô, cũng vì cô mà đánh nhau với cả người bạn thân nhất? Cuối cùng bà bày tỏ hy vọng Lam có thể giúp ít nhất đến khi Sơn lấy lại được phần ký ức đã mất.

Đòi hỏi của mẹ Sơn đã đẩy Lam vào tình thế vô cùng khó xử khi không nỡ nói chia tay Sơn một lần nữa nhưng cũng không thể giả dối thể hiện rằng đang yêu Sơn.

Sau đó, Lam đã đến tìm Huy và yêu cầu anh nói cho cô biết cô phải làm gì? Nhưng Lam không thể nhận được câu trả lời bởi bản thân Huy cũng không biết phải làm thế nào. Lam rất muốn chất vấn Huy vì sao lại nói với mẹ Sơn rằng cả hai không có quan hệ gì nhưng cô không thể cất lời nên đành phải hỏi Huy còn yêu cô không. Câu trả lời “Yêu, rất yêu” từ Huy đã khiến Lam thấy yên tâm phần nào. 

Trong một diễn biến khác, Hoài đã chứng tỏ mình là một nhà văn nhạy bén khi liên tưởng câu chuyện mất trí nhớ đúng lúc của Sơn với các nhân vật thủ đoạn trong tiểu thuyết ngôn tình. Thế nhưng Lam đã nhanh chóng phủ nhận giả thiết này vì với cô Sơn là người đàng hoàng, không bao giờ làm trò ấy.

Tuy nhiên, khi đến bệnh viện gặp Sơn với quyết tâm nói rõ mọi chuyện, nghe Sơn đề cập đến chuyện cưới xin Lam đã không thể cất lời. Đáng nói hơn, chính Huy đã xuất hiện và ngăn cản Lam khiến cô phải buồn bã bỏ về.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-26 lúc 21.53.21

Huy ngăn cản, không cho Lam nói sự thật với Sơn

Thừa thắng xông lên, Sơn đã bày tỏ ý định muốn cưới Lam với Huy và mong được Huy chúc phúc. Điều nãy đã khiến Huy không khỏi bất ngờ, bối rối. Thế nhưng khi nghe Sơn chắc chắn về việc kết hôn và khẳng định người đàn ông dám cam kết với Lam, sẵn sàng cùng cô đi đến cuối con đường chỉ có thể là anh, Huy đành “nhường bạn” và nói với Sơn: “Ông hãy làm tất cả những gì mà trái tim mình mách bảo”.

Thất vọng vì Huy, không muốn bị mang ra làm trò đùa để đánh đổi tình bạn, Lam đã quyết định nói lời chia tay và yêu cầu Huy đừng bắt cô phải "gánh vác cả sự hào hiệp, hết lòng vì bạn" của Huy. Đáp lại người yêu, Huy chỉ biết nói lời xin lỗi.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-26 lúc 22.03.19

Lam nói lời chia tay Huy vì không muốn gánh vác "sự hào hiệp, hết lòng vì bạn" của Huy

Cho dù Huy có cố động viên Lam rằng Sơn là người tốt, hợp với cô, nhưng lời nói của Huy lại càng khiến Lam thất vọng. Lam đã thẳng thắn nói với Huy rằng điều làm cô hối tiếc trong suốt cuộc đời là đã yêu Huy.

Liệu Huy và Lam có thực sự chia tay sau tất cả những gì họ đã trải qua để đến với nhau? Sơn sẽ cảm thấy thế nào nếu biết được vì anh mà Huy và Lam chia tay? Câu trả lời sẽ có trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 35 phát sóng 21h10 ngày 27/10.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-26 lúc 22.07.34

Huy đau khổ vì phải chia tay Lam dù cả hai phải rất khó khăn mới đến được với nhau.

 >>> Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 35:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.