Điện ảnh

11 tháng 5 ngày: Nữ chính Khả Ngân bị khán giả “la ó” vì diễn xuất kém

17/08/2021, 22:26
image

Sau 9 tập lên sóng, diễn xuất của Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" vẫn khiến khán giả thất vọng.

"11 tháng 5 ngày" là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Khả Ngân sau "Hậu duệ mặt trời" (2018). Trong phim Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi - một tiểu thư nhà giàu, tính cách đỏng đảnh, ương bướng và có phần ích kỷ.

img

Diễn xuất của Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" không được đánh giá cao

Nhi yêu Thuận (Tuấn Tú đóng) và chuẩn bị làm đám cưới. Mối quan hệ môn đăng hộ đối, được gia đình hai bên ủng hộ. Thuận chiều bạn gái hết mực, dù mẹ anh tỏ ra không hài lòng với sự vụng về của Nhi.

Sau 9 tập lên sóng, diễn xuất của Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" vẫn khiến khán giả thất vọng. Khả Ngân bị chê hạn chế về đài từ, lời thoại chưa bộc lộ rõ cảm xúc. Ở một số phân đoạn nhân vật nói nhanh, thoại của cô khó nghe, tạo cảm giác khó chịu.

Không những vậy, Khả Ngân biểu cảm của cô cũng đơn điệu, cứng nhắc. Ở những cảnh với tâm lý tức giận, Khả Ngân bị nhận xét nhướn mày quá nhiều.

img

img

Biểu cảm thiếu tự nhiên của Khả Ngân ở một số phân cảnh

"Phim diễn viễn nào xem cũng hay mỗi nữ chính là chán không muốn xem", "Nữ chính đóng không hay, không có cảm xúc"... là một số bình luận của khán giả trên fanpae VTV Giải trí.

Tuy nhiên, một bộ phận khác cho rằng ban đầu Khả Ngân có vẻ hơi "chệch nhịp" nhưng càng về sau, diễn xuất của cô dần được cải thiện. Thực tế, khi hóa thân vào một nhận vật cá tính và ngang ngược như Tuệ Nhi, để lấy được cảm tình của người xem không phải là điều dễ dàng.

Đây không phải lần đầu tiên Khả Ngân gây tranh cãi về diễn xuất. Trước đó, trong "Hậu duệ mặt trời", nữ diễn viên cũng vấp phải bình luận tương tự.

img

img

Khả Ngân trong "Hậu duệ mặt trời"

Theo đó, trong nhiều tập phim, Khả Ngân giữ nguyên 1 biểu cảm cho nhiều phân đoạn bất ngờ, tức giận hay hoảng hốt... Nhiều khán giả chỉ ra rằng, ánh mắt vô hồn, chỉ nhìn mỗi một hướng và biểu cảm không hề thay đổi của cô khiến người xem không cảm nhận được rõ nét những cảm xúc mà cô muốn thể hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.