Điều tra

2 anh em vướng "bẫy điện" ngoài đồng, 1 người chết, 1 người bị thương

29/06/2023, 14:51

Trong lúc đi đánh cá bằng kích ngoài đồng, hai anh em ruột không may vướng vào bẫy chuột có đấu điện khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Ngày 29/6, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Xuân Th. (75 tuổi, ngụ thôn Đại Đồng 2, xã Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

img

Hiện trường xảy ra vụ điện giật khiến 1 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng tại Thanh Hóa

Theo tài liệu của cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn, trước đó, khoảng 21h ngày 24/6, anh N.V.L (32 tuổi), và anh N.V.Y (30 tuổi) là 2 anh em ruột, cùng ngụ thôn Đại Đồng 2 dùng kích điện đi đánh cá ở ngoài đồng.

Khi đi đến ruộng lúa của gia đình ông Đinh Xuân Th. thì không may vướng vào dây thép (loại có kích thước 1 mm) đã được đấu với nguồn điện 220V.

Hậu quả, anh L. bị điện giật tử vong tại chỗ, anh Y. bị bỏng nặng ở bàn tay phải và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Kết quả điều tra ban đầu, ông Đinh Xuân Th. khai đã giăng dây thép có đấu điện xung quanh ruộng lúa nhà mình để ngăn chuột vào phá hoại. Do trời tối nên khi đánh cá, anh L. và anh Y. đã vướng vào "bẫy điện", khiến các nạn nhân bị điện giật.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Triệu Sơn đã có mặt tại hiện trường xử lý. Hiện ông Đinh Xuân Th. đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.