Pháp luật

2 bảo vệ cùng công ty đuổi đánh nhau, 1 người bị đâm tử vong

05/05/2023, 14:06

Khi đi xe máy đến chỗ làm để vào làm ca đêm, 2 đồng nghiệp xảy ra cự cãi dẫn ₫ến dùng hung khí tấn công nhau.

Trưa 5/5, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) xác nhận đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Phạm Văn Cội khiến 1 người tử vong.

Bước đầu, xác định nạn nhân là ông T.V.P. (51 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) làm bảo vệ tại một công ty trong Khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM.

img

Vị trí xảy ra vụ án mạng trước cổng Khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM

Thông tin ban đầu, vào cuối giờ chiều 4/5, người dân nhìn thấy ông P. chạy xe máy đến công ty để vào làm ca tối. Tại đây, xảy ra mâu thuẫn cự cãi với một người đàn ông tại khuôn viên cây xanh trước cổng ra vào Khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM nằm trên đường Phạm Văn Cội, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi.

Sau khi lớn tiếng cãi nhau, một người đã cầm hung khí đuổi đánh người còn lại. Hậu quả ông P. bị đâm trúng gục xuống đường và tử vong tại chỗ.

Sau khi nghe trình báo của người dân, lực lượng chức năng địa phương cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Củ Chi đã có mặt cho phong toả khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

img

Sau khi cự cãi ông P. đã bị đồng nghiệp dùng hung khí đâm trúng dẫn đến tử vong

Nghi phạm đâm ông P. tử vong cũng đã được đưa về trụ sở để làm việc ngay trong tối cùng ngày. Được biết ông P. và nghi phạm là đồng nghiệp cùng làm bảo vệ tại một công ty trong Khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.