An ninh hình sự

29 nam, nữ "mở tiệc" bay lắc trong quán ăn ở Huế

29/10/2021, 19:12

Kiểm tra quán ăn, Công an TP. Huế phát hiện trong 3 phòng có 29 nam, nữ đang bay lắc, 20 đối tượng trong số này dương tính với ma túy.

Chiều 29/10, Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ 29 nam, nữ liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn phường Xuân Phú.

img

Kiểm tra quán kinh doanh dịch vụ ăn uống K&K, công an phát hiện trong 3 phòng có 29 nam, nữ đang bay lắc - Ảnh: C.Q

Khoảng 1h30 sáng cùng ngày (29/10), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Huế cùng Công an phường Xuân Phú kiểm tra hành chính đột xuất quán kinh doanh dịch vụ ăn uống K&K tại số 51 đường Lê Viết Lượng (TP. Huế), phát hiện trong 3 phòng có 29 nam, nữ đang bay lắc.

Tang vật thu giữ gồm nhiều viên nén, gói nilon chứa ma túy các loại có tổng khối lượng là 4,9685 gam và nhiều vật dụng dùng để sử dụng ma túy.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, cùng nhau góp tiền mua ma túy từ 1 đối tượng chưa rõ lai lịch để sử dụng và gọi thêm 8 nữ đến phục vụ cho hoạt động bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành test nhanh 29 đối tượng trên, có 20/29 đối tượng dương tính với ma túy. Ngoài ra quản lý quán này và 1 nhân viên DJ của quán cũng dương tính với ma túy.

Theo cơ quan chức năng, quán kinh doanh dịch vụ ăn uống K&K nói trên do Nguyễn Thị Như Ý (SN 1994, hộ khẩu thường trú tại Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) làm chủ. Chủ quán này có dấu hiệu liên quan đến tổ chức, chứa chấp cho các đối tượng trên tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

img

Các đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: C.Q

Hiện, Công an TP. Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.