An ninh hình sự

3 “má mì” trong đường dây bán dâm nghìn đô bị khởi tố

30/05/2015, 10:41

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm.

20150529163053-bandam

Trần Đức Thùy Liên và Hà “pê đê (Ảnh CAND)

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, các bị can bị khởi tố là Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP Hồ Chí Minh); Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trước đó vào tối ngày 25/5, tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long, lực lượng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Tất cả "chân dài" và "đại gia" đều được đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Tại đây, sau khi viết cam kết không tái phạm, 4 người cùng được cho về nơi cư trú, chờ triệu tập khi cần thiết.

Bước đầu cơ quan chức năng làm rõ, Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

Tin tức trên Vietnamnet cho biết thêm, cũng trong đêm 25/5, C45 phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Nội bất ngờ khám xét một khách sạn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”, 40 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, giá bán dâm của các chân dài dưới trướng “Hà pê đê” có giá 500 USD/ lượt. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.