Xã hội

3 mẹ con vụ cháy xưởng chăn ga ở Thanh Oai không qua khỏi do bị bỏng nặng

10/09/2022, 23:13

Ba mẹ con bị thương trong vụ cháy xưởng chăn ga ở Thanh Oai bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia nhưng không qua khỏi.

Tối muộn 10/9, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, đến 21h cùng ngày, ba mẹ con bị bỏng trong vụ cháy xưởng chăn ga, gối đệm ở Thanh Oai đã không qua khỏi.

Danh tính các nạn nhân tử vong là chị Vũ Thị V. (SN 1993) và hai con Nguyễn Trọng G.H (SN 2017), Nguyễn K.A (SN 2018).

img

Hiện trường vụ cháy xưởng chăn ga, gối đệm ở xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 16h30 ngày 10/9, Trung tâm chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo xảy cháy tại xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Công an huyện Thanh Oai đã điều động xe chữa cháy và các cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Đám cháy xảy ra ở một khu xưởng chăn ga, gối đệm có diện tích khoảng trên 300 m2.

Do khu xưởng có nhiều vật liệu dễ bắt lửa, nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, khói đen bốc cao hàng chục mét. Lực lượng chức năng đã điều động thêm các xe chữa cháy và Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an quận Hà Đông và Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hà Nội chi viện, hỗ trợ chữa cháy.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho xưởng có kết cấu mái tôn. Một phần mái tôn đổ sập. Đám cháy cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng dạng ống liền kề.

Đến khoảng 18h, đám cháy được khống chế. Bước đầu ghi nhận có 3 người bị bỏng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, là ba mẹ con.

Tuy nhiên, do bị bỏng nặng, tới khoảng 21h cùng ngày, cả 3 mẹ con đã tử vong.

Hiện Công an huyện Thanh Oai đang khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.