Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 3: Nội dung căng não đến "rớt tim"

26/06/2021, 08:33
image

"Cuộc chiến thượng lưu" tập 4 phần 3 tiếp tục với nhiều tình tiết vô cùng bất ngờ, căng não.

img

Baek Jun Ki tiếp tục uy hiếp Ju Dan Tae vì những bí mật từ quá khứ

"Penthouse" (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") phần 3 tập 4 mở đầu với cảnh hồi tưởng tập phim trước khi Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) dò hỏi Baek Jun Ki (On Joo Wan) về thân phận thật của chồng hờ.

Dù chưa biết sự thật nhưng Cheon Seo Jin dường như đã đoán ra được đây sẽ là điểm yếu "chí mạng" của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Trong khi đó, Baek Jun Ki đe dọa và bắt Ju Dan Tae đưa cho mình một nửa cổ phần tập đoàn Cheong Ah.

img

Ju Seok Kyung ngày càng tỏ thái độ với Shim Su Ryeon

Trong tập này, Oh Yoon Hee (Eugene) đã phát hiện ra bí mật động trời rằng Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) mới chính là con đẻ của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Trên đường về báo tin mừng cho người chị thân thiết, Yoon Hee phát hiện ra Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) bị gia sư Jin Bun Hong (Ahn Yeon Hong) bắt cóc nên đã đuổi theo.

Dù thành công cứu mạng Eun Byul nhưng Yoon Hee lại bị Ju Dan Tae truy sát, dồn đến bờ vực.

img

img

img

Yoon Hee bị Ju Dan Tae truy sát

Tình tiết phim ngày càng gay cấn với những cú "lật kèo" bất ngờ không khỏi khiến khán giả phấn khích. Một số cư dân mạng bình luận: "Tập này khét thật sự, xem mãn nhãn, không quan tâm tới logic nữa luôn", "Tập 4 xem căng hết cả não, tim đập bịch bịch muốn rớt ra ngoài", "Sau tập này ba chị phải liên minh mới đúng chứ, phim đi đúng quỹ đạo rồi, Yoon Hee rồi sẽ không chết mà phải không mọi người?"...

Kết thúc tập 4 "Cuộc chiến thượng lưu", nhà sản xuất tiếp tục tung ra preview tập 5. Trong đó, xuất hiện cảnh Shim Su Ryeon chạy tới chỗ Ju Dan Tae cố giết Yoon Hee, kết quả chỉ còn thấy chiếc giày dính đầy máu của em mình.

Sau đó là cảnh tượng bố con Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) - Bae Rona (Kim Hyun Soo) cũng khóc nức nở, Su Ryeon tiều tụy bên cạnh Seok Hoon và cả hai đều mặc đồ đen, phải chăng Yoon Hee đã chết?

Ở diễn biến khác, drama của "Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 vẫn dồn dập, Su Ryeon dường như chưa biết về mối quan hệ của mình với Seok Kyung, cô đã cho con gái ruột một cái tát đau đớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.