Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" tập 5: Khán giả tức giận vì Oh Yoon Hee qua đời

03/07/2021, 08:13
image

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 tập 5 lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi nhân vật Oh Yoon Hee bị sát hại và đổ tội bắt cóc Ha Eun Byul.

img

Oh Yoon Hee cố gắng cứu Ha Eun Byul

"Penthouse" (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") phần 3 tập 5 chính thức lên sóng vào tối 2/7 với nhiều tình tiết bất ngờ.

Trong đó, nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene) được xác nhận đã qua đời. Cụ thể, Oh Yoon Hee chính là người đã cố hết sức để cứu Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) thoát chết nhưng lại bị Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đẩy xuống vực thẳm.

Nguyên nhân khiến Seo Jin nhẫn tâm ra tay với người cứu mạng con gái mình là vì nhớ lại những mối thù trong quá khứ: từ việc giành giải nhất cuộc thi đến việc là người Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) - chồng cũ của Seo Jin yêu hết lòng...

img

Cheon Seo Jin được cho là người đã đẩy Oh Yoon Hee xuống vực

Việc Oh Yoon Hee chết khiến Ro Na và Su Ryeon vô cùng đau khổ. Những người thương yêu Yoon Hee còn đau đớn hơn khi cô còn bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) dựng chuyện, biến cô thành kẻ bắt cóc Eun Byul. Điều này khiến Ro Na càng thêm đau đớn khi trong lễ tang của mẹ, đám ký giả liên tục xuất hiện để làm phiền.

Tập phim chứng kiến nhân vật quan trọng không còn trong sự đau đớn của những người thân thiết nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Một số người bày tỏ: "Làm ơn đi, chị của em không thể chết oan như vậy được, tức quá", "Thương Oh Yoon Hee quá", "Cô ấy đã chịu khổ thật sự quá nhiều rồi. Cô ấy xứng đáng được hạnh phúc mà sao lại phải chịu đau khổ như thế?"...

img

img

Cái chết của Oh Yoon Hee khiến nhiều khán giả tức giận

Trong khi đó, nhiều khán giả mong rằng nhân vật này thực ra vẫn còn sống. "Tôi tin là Bác sĩ Ha đã ra tay cứu Oh Yoon Hee", "Tầm này thì không cần logic chỉ cần Oh Yoon Hee sống lại dù chỉ 1 lần thôi", "Cho Oh Yoon Hee sống lại đi, sống lại 1 cách ngang ngược cũng được nữa"... là một số bình luận của khán giả.

img

Mối quan hệ giữa Shim Su Ryeon và Ju Seok Kyung ngày càng căng thẳng

Trong một diễn biến khác, Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) thể hiện thái độ hỗn xược với Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) khi tuyên bố sẽ không thèm nhìn mặt mẹ mình. Vừa mất đi người em thân thiết, bây giờ lại phải giải quyết việc của con cái, thế nên Su Ryeon đã đuổi Seok Kyung ra khỏi nhà và từ mặt con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.