Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 21: Lưu ghen ra mặt với Luyến

17/05/2023, 05:30
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 21 hé lộ cảnh Lưu ghen ra mặt khi thấy Luyến "đong giai" để bán hoa quả.

Thạch khiến bố cảm động rơi nước mắt

Trong tập 20 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", bố con Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Thạch (Việt Hoàng) liên tục gặp phải những chuyện không may.

Sau khi Lưu làm mất xe máy phải đền tiền thì Thạch cũng làm mất chiếc đồng hồ đắt tiền mà ông chủ cho mượn. Thạch đến xóm trọ tìm bố xin tiền thì tình cờ biết được tình cảnh éo le của bố mình. Thấy bố đổ mồ hôi, vất vả khi quay lại công việc cửu vạn Thạch thương bố rất nhiều.

Tuy nhiên, thay vì giúp được bố, dường như cậu lại đang vướng vào một rắc rối lớn hơn và có thể tiếp tục khiến bố mình phải còng lưng gánh nợ.

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 21 lên sóng tối 17/5 hé lộ cảnh Thạch về xóm trọ ăn cơm cùng bố khiến Lưu vui vẻ hẳn lên. Trong bữa ăn, thấy bố vui, Thạch liền nói: "Bố này, được ăn cơm với bố thế này con vui lắm".

img

Thạch về ăn cơm cùng khiến Lưu vui vẻ hẳn lên

Câu nói của Thạch đã khiến Lưu cảm động muốn khóc: "Thằng chó con của bố. Mày làm mắt bố cay rồi đấy, ăn đi, ăn mạnh vào. Mỗi lần ca cơ về ăn cơm với bố, có nhai rơm bố cũng thấy ngon".

Lưu ghen ra mặt khi thấy Luyến "đong giai"

Ở một diễn biến khác, người đàn ông tên Nghĩa (Thanh Dương) sau khi đến cửa hàng nơi Luyến làm tìm mối mua hoa quả đã tỏ ra quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho cô. Gặp Nghĩa, Luyến lại dùng chiêu "đong giai" để bán được hàng.

Bắt gặp cảnh này, Lưu "ghen" ra mặt và lên tiếng cảnh báo Nghĩa: "Hoa quả ở cửa hàng đảm bảo hết nước chấm nhưng người thì hơi lươn, mà lươn ươn thì hơi tanh".

img

Lưu ghen vì bắt gặp cảnh Luyến "đong giai"

Nghe thấy lời cảnh báo, Nghĩa không hề quan tâm, còn động viên Luyến: "Thôi Luyến ạ, kệ người ta, để ý làm gì. Anh thấy Luyến vừa xinh, đảm đang lại khoẻ mạnh nữa".

Lúc này, Lưu tiếp lời, khẳng định Luyến chính là phụ nữ lực điền, chém to, kho mặn và nhắc Nghĩa: "Đừng có dây vào, lươn nó ươn, mà ươn thì ông biết nó khắm thế nào rồi đấy".

Bực tức vì cách nói chuyện của Lưu, Luyến tuyên bố: "Đây có ươn cũng không đến lượt nhé". Thế nhưng Lưu không hề quan tâm còn tiếp tục cảnh báo Nghĩa cẩn thận bị Luyến lừa.

img

Luyến bực tức vì bị Lưu chê bai là lực điền, tinh ranh

Liệu Luyến có vì Nghĩa mà không còn dành tình cảm đặc biệt cho Lưu? Thạch sẽ làm gì để kiếm tiền đền đồng hồ? Câu trả lời sẽ có trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 21 lên sóng tối 17/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.