Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18: Thành tháo nhẫn cưới vì gái xinh

05/05/2023, 13:30
image

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18, hé lộ cảnh Thành vội vàng tháo nhẫn cưới khi thấy một cô gái xinh đẹp xuất hiện tại chỗ làm.

Thành tháo nhẫn cưới để tiếp cận gái xinh

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18 lên sóng tối 5/5 hé lộ sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp khiến trái tim Thành (Doãn Quốc Đam) lạc nhịp.

Cô gái này có mặt ở gara ô tô mà Thành làm việc và lúi húi trong một chiếc xe. Thấy vậy Thành đã nhanh chóng tháo nhẫn cưới, chỉnh trang lại đầu tóc, quần áo để tới gặp cô. Hành động của Thành khiến nhiều người nghi ngờ anh đang nổi hứng trêu hoa ghẹo nguyệt.

img

Thành cất nhẫn cưới để tiếp cận gái xinh

Cả nhà hụt hẫng vì vợ chồng Danh chuyển đi

Ở các diễn biến khác, cả nhà không vui khi Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) sắp dọn đi. Bà Cúc (NSND Lan Hương) muốn ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nói 1 tiếng để thuyết phục Danh ở lại. Thế nhưng nghĩ đến việc căn nhà ngày càng chật chội, lại không thể bán vì vướng quy hoạch, bà Cúc lại muốn Danh về nhà vợ cho thoải mái, rộng rãi.

img

Bà Cúc muốn ông Toại nói 1 tiếng để thuyết phục Danh ở lại

Ba anh em lại ra góc đổ rác tâm sự trước khi Danh dọn về nhà vợ. Danh nói chuyển về nhà vợ anh không phải sửa sang gì vì mẹ vợ rất yêu thương con gái và con rể nên yên tâm không có gì phải lo lắng. Công (Quang Sự) hơi buồn vì từ tuần tới góc đổ rác phải giải tán vì không còn đủ 3 thành viên. Thành (Doãn Quốc Đam) còn trêu Danh: "Sao mà phải giải tán! Khi nào nhớ bọn anh, mày xin vợ ít rác rồi mang về đây bọn anh cho đổ nhờ".

img

Ba anh em tâm sự góc đổ rác phải giải tán vì không còn đủ 3 thành viên

Bé Long sang phòng Danh khóc lóc, nói không muốn cô chú chuyển đi. Dù Trâm Anh cố gắng thuyết phục nhưng bé Long vẫn buồn, nói từ giờ không được ngủ cùng chú Danh nữa. Cậu bé vừa khóc vừa xin Danh ở lại với lý do sang nhà Trâm Anh sẽ không có cơm bà nội nấu. Cùng với đó, Long quay sang năn nỉ Trâm Anh không dọn đi.

Liệu Danh và Trâm Anh có thật sự chuyển đi? Thành có vì gái xinh mà bỏ rơi vợ con? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18 lên sóng 21h40 ngày 5/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.