Điện ảnh

"Hẹn hò chốn công sở" tập 9 lập đỉnh rating, vì đâu?

29/03/2022, 17:23

"Hẹn hò chốn công sở" tập 9 tiếp tục chứng minh với cộng đồng mạng về sức hấp dẫn của mình qua tỷ suất người xem.

"Hẹn hò chốn công sở" tập 9 lên sóng tối 28/3 tiếp tục chứng kiến rating kỷ lục. Theo dữ liệu do Nielsen Korea công bố, tập 9 của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên khu vực toàn quốc là 11,6%, tăng 0,8% so với tập 8.

img

Rating "Hẹn hò chốn công sở" tiếp tục chạm kỷ lục sau 9 tập lên sóng

Mức rating ở khu vực thủ đô Seoul là 12,4% cũng tăng 0,8% so với tập 8 trước đó và có phân đoạn rating đạt ngưỡng 14,1%.

Có lẽ "Hẹn hò chốn công sở" tập 9 sớm chạm đỉnh rating khi liên tục "chiêu đãi" người hâm mộ những thước phim ngọt như mật. Tập phim đánh dấu bước ngoặt tình cảm khi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) cuối cùng cũng chính thức trở thành một cặp.

img

Cặp đôi nam nữ chính liên tục có những phân cảnh "ngọt như mật"

CEO Kang sau đó đã đến tham dự buổi họp mặt của Nhóm Phát triển Thực phẩm 1 với Shin Ha Ri nhưng bị cô từ chối. Khi cặp đôi tay trong tay cùng ra ngoài ăn tối, họ đã bị Kim Hye Ji (Yoon Sang Jung) – một thành viên cùng nhóm với Shin Ha Ri "bắt quả tang".

Trong khi cặp nam nữ chính đang trải qua giai đoạn mặn nồng thì cặp đôi nam nữ phụ Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) lại gặp sóng gió.

img

Cha Sung Hoon và Jin Young Seo bất ngờ hiểu lầm nhau

Nguồn cơn từ việc Cha Sung Hoon bị Kang Tae Moo ép thay đi xem mắt, đối phương lại chính là Jo Yoo Jung (Seo Hye Won) - chị họ của Jin Young Seo.

Dù giải thích hết lời và khẳng định bản thân đã có bạn gái, Cha Sung Hoon vẫn bị Jo Yoo Jung đeo bám không ngừng.

Sau khi phát hiện bạn trai đi gặp mặt chị họ, Jin Young Seo tỏ ra rất phẫn nộ. Trong lúc tức giận, cô đã buông lời khó nghe khiến anh buồn lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.