Điện ảnh

"Nàng Kiều" Mỹ Duyên: Tôi không dùng tình cảm, ngoại hình để có vai diễn

15/05/2023, 18:00
image

Diễn viên Trình Mỹ Duyên của phim "Kiều" khẳng định cô không lợi dụng nhan sắc hay dùng chuyện tình cảm để đổi lấy vai diễn.

Năm 2023 đánh dấu bước tiến mới của Trình Mỹ Duyên với vai trò một diễn viên chuyên nghiệp. Từ cô tiểu thư sang chảnh, cá tính trong “Đừng nói khi yêu” đến “Mặt trời mùa đông” với hình ảnh một người phụ nữ mỏng manh, cô ngày càng khiến khán giả bất ngờ với sự dấn thân trong diễn xuất của mình.

img

Diễn viên Trình Mỹ Duyên

Trong bộ ảnh mới nhất, Mỹ Duyên xuất hiện với tạo hình vừa nhẹ nhàng, mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại. Nữ diễn viên cho biết đây cũng chính là con đường cô hướng đến cho sự nghiệp.

Trước những câu hỏi về việc lợi thế ngoại hình khiến bản thân dễ dàng nhận được vai diễn, Mỹ Duyên chia sẻ: “Duyên nghĩ khi trở thành một diễn viên, ngoài kỹ năng diễn xuất thì ngoại hình cũng là yếu tố bản thân phải chăm chút.

Điều này thể hiện sự tôn trọng của Duyên dành cho nghề và khán giả. Chưa bao giờ Duyên nghĩ đến việc dựa vào ngoại hình để không phải cố gắng trong diễn xuất.

Có thể khán giả sẽ khen Duyên đẹp, nhưng nếu đóng phim không hay thì cũng không có vai diễn nào dành cho mình cả. Duyên luôn tâm niệm bản thân được theo nghề là một may mắn rất lớn nên phải luôn nỗ lực mỗi ngày. Duyên không ngại thử thách, không ngại va vấp, nhất định sẽ trở thành một diễn viên thực thụ, đi lên bằng năng lực bản thân”.

img

Trình Mỹ Duyên khẳng định cô tự tìm kiếm cơ hội diễn xuất bằng thực lực

Nữ diễn viên cũng phủ nhận chuyện đổi tình lấy vai diễn. Trình Mỹ Duyên cho biết, ở thời điểm hiện tại, quan điểm đánh đổi một thứ gì đó để có được cơ hội nghề nghiệp đã không còn phù hợp.

"Đổi tình lấy vai diễn thì tôi chưa từng gặp vì các dự án mà tôi tham gia tôi đều tự đi casting thì mới được nhận vai. Tôi chưa bao giờ phải đổi thứ gì đó để được trao cho một vai diễn. Tôi nghĩ đến thời điểm hiện tại, đến năm 2023 rồi, những quan niệm mà đánh đổi cái này để có vai diễn đã không còn nữa.

Hiện, có rất nhiều diễn viên, trong đó diễn viên thực lực chiếm không ít, mọi người luôn phải cố gắng rất nhiều để có được vai diễn", cô bộc bạch.

img

Người đẹp tâm sự bản thân đang không ngừng cố gắng để được nhìn nhận là một diễn viên thực lực

Mỹ Duyên cũng chia sẻ hiện tại cô dành toàn bộ quỹ thời gian cho công việc, còn chuyện tình cảm cá nhân không quá đặt nặng.

Cô cũng khẳng định bản thân luôn rạch ròi giữa vai diễn và đời thực. Với bạn diễn Đình Tú hay Steven Nguyễn, Mỹ Duyên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau khi phim đóng máy.

img

Hình ảnh mới nhất của Trình Mỹ Duyên

Trình Mỹ Duyên sinh năm 1995, cô từng là cái tên quen thuộc với nhiều cuộc thi nhan sắc như The Face - Gương mặt thương hiệu, Hoa hậu Biển Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lấn sân sang điện ảnh, cô từng tham gia trong các bộ phim như: "Kiều", "Anh yêu em được bao lâu?, "Đừng nói khi yêu"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.