Showbiz

"Phố trong làng" sắp hết, chàng công an “hành động lạ” với vợ 10x

17/02/2022, 20:53

Động thái này cho thấy, chàng trưởng công an xã Tân Xuân của "Phố trong làng" dường như đã sẵn sàng “đón nàng về dinh” sau lễ đính hôn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Phạm Anh Tuấn đăng tải hình ảnh cùng bạn gái Lâm Diễm Quỳnh đi thử váy cưới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn em vì đã đến bên anh”.

img

Phạm Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh đi thử áo cưới

Dù cách nhau đến 11 tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi và nhận được nhiều lời tán dương của khán giả. Động thái này cho thấy, chàng trưởng công an xã Tân Xuân của "Phố trong làng" dường như đã sẵn sàng “đón nàng về dinh” sau lễ đính hôn.

Trước đó cả hai đã làm lễ đính hôn vào mùng 5 Tết Nguyên đán (5/2) trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Ngay sau đó, nam diễn viên đã chuyển trạng thái “đã đính hôn” cùng Lâm Diễm Quỳnh trên trang Facebook cá nhân.

Nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ, Lâm Diễm Quỳnh đã viết trên trang cá nhân những lời cảm ơn: “Cảm ơn mọi người hôm nay đã dành rất nhiều sự yêu quý và quan tâm đến bọn em. Vì không thể trả lời hết mọi lời chúc nên bức ảnh này sẽ coi như lời cảm ơn cuối ngày tới tất cả mọi người nhé. Một lần nữa rất cảm ơn ạ”.

img

Chia sẻ về bạn trai nổi tiếng, Diễm Quỳnh bày tỏ: “Anh Tuấn hơn tôi khá nhiều tuổi, thời gian đầu chúng tôi có nhiều bất đồng. Tuy nhiên, bạn trai luôn cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình cảm với công việc để tôi không bị thiệt thòi”.

Thời gian này, bộ phim "Phố trong làng" do Anh Tuấn đảm nhiệm vai chính đã lên sóng đến những tập cuối cùng.

img

Dàn diễn viên ở hậu trường "Phố trong làng"

Ở những tập gần cuối, chuyện tình của các cặp đôi Nam (Anh Tuấn) - Ngọc (Ngọc Anh), Hoài (Trần Vân) - Hiếu (Huy Hưng) và Đông (Phùng Đức Hiếu) - Hải (Minh Thu) đang tiến triển rất tốt. Điều này cho thấy, phim sẽ có cái kết đẹp dành cho cặp đôi.

Về phía lực lượng công an xã, các chiến sĩ đang giúp giải quyết được nhiều vấn đề cho dân làng khi bắt những kẻ xấu phải chịu tội trước pháp luật, mang lại cuộc sống bình yên cho bà con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.