Âm nhạc

"Thánh nữ bolero" Jang Mi chơi lớn khi viết lại nhạc phim "Bao Thanh Thiên"

08/09/2022, 11:30
image

Jang Mi gây bất ngờ khi viết lại lời của bản nhạc phim "Bao Thanh Thiên", mở màn cho series âm nhạc kết hợp ẩm thực.

"Taste and Sing" là series đặc biệt mà "thánh nữ bolero" Jang Mi mong muốn kết nối âm nhạc và ẩm thực, với những bài hát nhạc ngoại lời Việt bất hủ trong lòng khán giả.

Không chỉ tái hiện lại không gian ký ức của những thế hệ 7x đến 9x, nữ ca sĩ "Nhớ thương làm chi" đã táo bạo viết lại lời bài hát theo đúng câu chuyện gốc của nguyên tác.

img

Jang Mi trong MV "Mộng uyên ương hồ điệp"

Ca khúc mở màn cho series là "Mộng uyên ương hồ điệp" - bản nhạc phim lừng lẫy của "Bao Thanh Thiên". Trong ca khúc này, Jang Mi lựa chọn món bánh trung thu để kể câu chuyện.

"Mộng uyên ương hồ điệp" là một bản nhạc có phần ca từ ẩn chứa chút buồn man mác trong tình yêu. Bản thân Jang Mi tuy đang ở trong những ngày tháng hạnh phúc với vị ngọt tình cảm nhưng cô cũng đã đặt mình vào tâm trạng khắc khoải, trăn trở về tình yêu đôi lứa để có thể chấp bút viết lời mới cho nhạc khúc này.

Theo Jang Mi, “ai khi yêu rồi cũng sẽ trải qua ít nhiều những tâm trạng lo lắng , đang hạnh phúc thì cũng sẽ lo lắng chuyện làm sao để giữ mãi được chuyện tình đẹp như mình mong ước. Hoặc giả như người đang có vấn đề trong chuyện tình cảm thì cũng sẽ lo theo cách khác là làm sao để níu giữ hoặc là cứu vãn để tình cảm của mình sẽ tốt đẹp hơn”.

img

Nói về Jang Mi, trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã khiến truyền thông và công chúng bất ngờ trước thông tin nhận lời cầu hôn và sớm ngày “theo chồng về dinh”.

Jang Mi thừa nhận bản thân đã “phải lòng” người ấy bởi cách đối xử với cô cùng với những người thân trong gia đình.

Lần đầu tiên, Jang Mi kể về quyết định “say yes” khi được bạn trai cầu hôn: “Với tôi, chuyện tình cảm muôn màu và đặc biệt là cái duyên đến đúng thời điểm, tình cảm đến từ những điều rất giản dị và bản thân chuyện tình cảm của Mi là cũng thế.

Hai người đến với nhau, tìm hiểu như bao cặp đôi khác rồi dần biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Đến một thời điểm cả hai thật sự thấy là người đó cho mình cảm giác an toàn và yên bình như một gia đình thật sự mà bấy lâu nay mình chờ đợi thì mọi chuyện cũng sẽ đến một cách tự nhiên. Mi luôn sẵn sàng đón nhận vì nó được xuất phát từ những cảm xúc chân thật nhất”.

img

Nữ ca sĩ Jang Mi hạnh phúc trong khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn

Sau "Mộng uyên ương hồ điệp", Jang Mi sẽ cho ra mắt một số ca khúc nhạc ngoại lời Việt đã được cô viết lại lời bám sát vào nguyên tác của nước ngoài. Đây cũng là dự án cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi kết thúc hành trình “cover” để bắt đầu cho ngã rẽ âm nhạc của mình với những sáng tác mới.

“Sau "Taste and Sing", tôi sẽ hạn chế cover nhạc xưa, thay vào đó sẽ là những ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của mình, và sẽ có những bài hát do chính tôi viết lời. Hy vọng rằng, khán giả sẽ đón nhận series "Taste and Sing" và chờ đón một chặng đường nghệ thuật mới của tôi”, Jang Mi tâm sự.

Jang Mi tên thật là Bảo Trang, được biết đến với giọng hát bolero ngọt ngào, khuôn mặt xinh xắn. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ và được mọi người yêu mến gọi là "thánh nữ bolero".

Nữ ca sĩ từng cho ra mắt nhiều MV như "Đừng tin em mạnh mẽ", "Nhớ thương làm chi", "Danh phận"... Jang Mi cũng góp mặt trong các bộ phim như: "Tìm vợ cho bà", "Công chúa bến xe"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.