Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" 2 tập 12: Con gái bị làm nhục, bà Nga hành động "gắt"

27/04/2022, 18:56
image

Chứng kiến các con bị người khác ức hiếp, bà Nga của "Thương ngày nắng về" không ngần ngại tìm sự công bằng cho con gái.

Bách bị bà Nga mắng dữ dội

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 12 mở đầu là cảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý) gọi Bách (Quang Trọng) đến tận nhà để nói chuyện cho ra nhẽ. Bách xin lỗi và xin bà Nga đừng mắng bạn gái.

img

Bách đến nhà xin lỗi gia đình Vân

Đáp lại, bà Nga tức giận nói: "Cậu tưởng xin lỗi là xong à? Cậu bảo tôi đừng mắng cái Vân? Cậu có biết hai chữ mang tiếng là như thế nào không? Con Vân nhà tôi nứt mắt ra mà mang tiếng giật người yêu, bị người ta đến tận nhà đánh ghen, thế cậu có đi thanh minh với từng người được không?".

Sau khi mắng Bách, bà Nga tiếp tục nói con gái không ra gì, chê Vân (Ngọc Huyền) không biết nhìn người.

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 11 trước đó, Vân đang phụ mẹ ở quán bún riêu thì bị một cô gái đến ăn bún rồi tạt thẳng bát bún vào người và mắng cô đã cướp người yêu của mình, làm người thứ ba. Đó là Thảo, người yêu ở quê của Bách.

img

Vân bất ngờ bị bạn gái ở quê của Bách tìm đến đánh ghen

Mọi việc ầm ĩ khiến bà Nga tức giận. Còn Vân Vân thì rất sốc… Sau đó, Bách tìm Vân để giải thích. Vì không nỡ nên Bách vẫn chưa nói lời chia tay Thảo dù trong lòng anh đã xác định tình cảm với Vân Vân.

Nghe đến đây, Vân yêu cầu dừng lại mối quan hệ này. Cô một mình ra ngồi ở bờ hồ trong đêm tối khiến cả nhà bà Nga phải đi tìm.

Khánh bị chị chồng "ăn vạ"

Trong một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Khánh (Lan Phương) và chị chồng tiếp tục căng thẳng. Mẹ chồng Khánh - bà Hiền (NSND Lan Hương) mượn vàng của vợ chồng Khánh hộ cho con gái.

img

Khánh tiếp tục bị chị chồng gây sự

Nay xảy ra chuyện có một chiếc nhẫn là vàng giả. Có thể do hôm bé Sam lấy ra chơi và để nhầm nhẫn vàng giả vào, nhưng hiện chưa ai biết điều đó nên xảy ra mâu thuẫn.

Nghe tin này, Khánh muốn làm cho ra nhẽ, kẻo mang tiếng tráo trở, lừa dối. Khi bà Hiền vào phòng nghe điện thoại, chị gái của Đức (Hồng Đăng) mắng nhiếc em dâu. Hai chị em to tiếng, rồi xô xát.

Trong lúc giằng co, không may chị gái Đức bị ngã, kéo theo chiếc cốc thủy tinh trên bàn bị rơi vỡ. Được thể, chị ta cố tình giẫm chân lên mảnh thủy tinh vỡ và gọi mẹ ra để lu loa, ăn vạ.

Chưa biết sự tình thế nào, nghe con gái nói bị con dâu đẩy, bà chạy vội ra, tát Khánh ngay trước mặt các con.

img

Bà Hiền mắng Khánh là "mất dạy" rồi tát thẳng mặt con dâu

Không chỉ mối quan hệ giữa Khánh và bà Hiền căng thẳng mà bà Hiền và bà Nga cũng căng thẳng không kém.

Trước thái độ quá đáng của thông gia, bà Nga bực bội nói: "Trong đầu bà chỉ nghĩ được thế thôi thì con gái tôi cũng không việc gì phải làm vừa lòng bà. Tôi nói cho bà biết, bà vừa vừa phai phải thôi còn để đức cho các cháu tôi được hưởng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.