Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" 2 tập 27: Khánh bị sếp gạ tình, bi kịch bao giờ hết?

01/06/2022, 18:06
image

Sau loạt bi kịch ly hôn, bị người đời dè bỉu, trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 27 Khánh (Lan Phương) tiếp tục bị sếp mới gạ gẫm.

Bi kịch của Khánh khiến khán giả ức chế

"Thương ngày nắng về" phần 2 những tập gần đây dồn hết bi kịch cho nhân vật Khánh (Lan Phương): Ly hôn chồng, bị người đời dè bỉu, thậm chí là những câu nói sát thương từ chính con đẻ của mình.

img

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 26, sau khi Khánh được điều chuyển về chi nhánh, cô bị sếp ở đây gạ tình, tặng quà đắt tiền.

Khánh đem trả quà lại thì bị vợ của sếp bắt gặp. Dù nói với vợ rằng rất xem thường Khánh nhưng ông sếp vẫn lấy lý do công việc để hẹn gặp cô.

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 27 hé lộ cảnh Khánh đến gặp sếp thì bị gạ tình. Tất nhiên Khánh phản ứng nên ông sếp dọa đuổi việc.

Rút kinh nghiệm nhiều lần bị oan, Khánh ghi âm những lời nói của sếp rồi dọa tung bằng chứng về tổng công ty và cho vợ sếp biết. Ông sếp lao vào bóp cổ Khánh…

img

Tình tiết bi kịch này dành cho Khánh khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc. Trên Fanpage chính thức của VTV, một số khán giả bày tỏ sự mệt mỏi, nhàm chán khi bi kịch của Khánh vẫn chưa đến hồi kết.

Trên Fanpage của VTV, nhiều người hâm mộ đồng loạt yêu cầu đổi tên phim khi phần 2 tập trung quá nhiều tình tiết vào nhân vật Khánh. Bên cạnh đó, việc Khánh liên tục bị đẩy vào bi kịch gây mệt mỏi, nhàm chán.

“Biên kịch quá đáng thật, cho Khánh khóc từ đầu phim đến cuối phim vậy sao Khánh chịu được chứ”; Cuộc sống đã mệt mỏi, xem phim để giải trí mà tình tiết càng ngày càng rắc rối ức chế”, “Phần hai này Khánh là nhân vật chính rồi nhỉ? Khác xa kịch bản chính quá, tự dưng thấy hơi oải”;... là một số bình luận của khán giả.

Đức quyết định bán nhà

Trong một diễn biến khác, review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 27 hé lộ việc Đức (Hồng Đăng) tuyên bố với mẹ và chị gái rằng căn hộ đã bán và hai người họ phải dọn ra ngoài.

img

Thương (Thu Hà) năn nỉ em trai: "Đằng nào cũng ly hôn vợ rồi, chỉ còn mẹ với chị thôi. Đang yên đang lành lại đòi đuổi mẹ với chị ra đường..."

Đức quyết liệt cảnh cáo: “Chị Thương ạ, chị ác nó vừa thôi. Chị đừng tưởng những việc chị làm với vợ tôi mà tôi không biết nhá. Tôi nhắc lại một lần nữa, từ giờ trở đi chị còn động đến vợ tôi một lần nữa thì dù có chết tôi cũng không tha cho chị đâu”.

Trong những diễn biến tiếp theo của "Thương ngày nắng về" phần 2, chuyện tình cảm của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) có nhiều tiến triển.

Đông Phong đã phải lòng cô nhân viên tinh nghịch, đáng yêu từ lúc nào không hay. Ngay cả khi ngủ, Đông Phong cũng mơ đến Vân Vân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.