Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 10: Trang có "quay xe" vì bà Nhung?

25/04/2022, 07:49
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 10 hé lộ việc Trang dứt khoát với bà Nhung. Tuy nhiên, khi bà Nhung gặp nạn, Trang lại làm điều này.

Duy tấn công Trang trực diện

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 10 hé lộ cảnh Duy (Đình Tú) ngày càng có cơ hội tiến tới với Vân Trang (Huyền Lizzie), khi cô không còn tránh mặt anh nữa.

img

Trang không còn tránh mặt nhưng tỏ ra thờ ơ với Duy

Trước đó, sau mọi hiểu lầm, Duy còn thường xuất hiện đúng những lúc Vân Trang (Huyền Lizzie) cảm thấy tuyệt vọng, đau khổ và cô đơn nhất.

Trước thái độ của Trang, Duy biết giờ mình sẽ có thêm cơ hội nên tích cực "tấn công" sếp nữ.

img

Trong review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 10, Duy bảo biết thừa Trang và Nguyên (Lâm Bảo Châu) chỉ là bạn, vì cả hai đã có mối quan hệ 10 năm. Nếu yêu nhau, chắc chắn Trang và Nguyên không để lỡ nhau lâu đến như vậy.

Duy còn tự so sánh bản thân mình, nói từ lúc yêu Trang, anh luôn muốn gặp cô. Trang hơi sững lại khi thấy Duy tán tỉnh mình trực diện như vậy.

Trang dứt khoát với bà Nhung

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 10 còn có cảnh Trang quyết định hẹn gặp mặt mẹ ruột - bà Nhung (NSND Minh Hoà).

img

Trang hẹn gặp bà Nhung để nói chuyện

Khác với lần trước không giữ được sự xúc động, lần này Vân Trang đã bình tĩnh hơn. Trong cuộc nói chuyện, Vân Trang rành mạch chuyện mình là Lê Vân Trang, là cấp dưới của bà Trần Kim Nhung.

Cả hai từng có liên quan đến công việc, nhưng giờ khi Vân Trang nghỉ việc, thì mối quan hệ của hai người cũng chấm dứt.

img

Vân Trang nói mình chỉ có 1 một người mẹ và giờ hãy sống vì hiện tại và tương lai, chứ đừng quay lại nhìn về quá khứ nữa.

Trang không muốn gặp lại bà Nhung và cũng không muốn bà Nhung đến làm phiền mình và gia đình nữa.

img

img

Sự lạnh lùng của Trang khiến bà Nhung đau khổ. Lúc Trang lái xe bỏ đi, bà Nhung đã đuổi theo gọi tên "Hoa". Kết quả, nữ tổng giám đốc bị ngã lăn trên mặt đất.

Nhìn sau thấy mẹ đang đuổi theo mình, Trang hốt hoảng mở cửa xe xuống. Liệu bà Nhung có làm sao hay không? Trang có "quay xe" để đoàn tụ với mẹ ruột khi thấy bà Nhung đau khổ?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.