Trong nước

"U20 Việt Nam dự World Cup cứ đá hết mình, thua cũng vui"

05/05/2017, 18:38

Đó là khẳng định của Bộ trưởng VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện trong chuyến thăm VFF và các đội tuyển bóng đá.

bo-truong-thien

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Trong chuyến thăm các đội tuyển bóng đá chiều 5/5, Bộ trưởng VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, bóng đá Việt Nam phải làm sao để xứng đáng với tình cảm của người hâm mộ. “Bóng đá Việt Nam có lúc này lúc khác, có những sai lầm, có những khuyết điểm nhưng người hâm mộ chưa bao giờ quay lưng lại. Đó là điều chúng ta trân quý nhưng đi liền với đó phải là nỗ lực làm tốt hơn nữa nhằm không phụ lòng người hâm mộ”, Bộ trưởng Thiện nhắn nhủ.

Nói riêng về U20 Việt Nam chuẩn bị dự U20 World Cup 2017, Bộ trưởng Thiện nhắn nhủ: U20 Việt Nam phải chơi bằng tất cả khả năng, chơi mạnh mẽ nhưng phải thể hiện tinh thần fair-play, thể hiện được tinh thần dân tộc. Tất nhiên, kết quả ra sao thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và khi đã chơi hết mình, thua cũng vui".

Về phần U22 Việt Nam, Bộ trưởng Thiện giao nhiệm vụ: “Ít nhất phải vào tới chung kết SEA Games 29. Còn tất nhiên tấm HCV là điều tôi cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều mong đợi. Nhưng tuyệt đối không vì thế mà cảm thấy áp lực. Chúng ta phải thi đấu với tinh thần thoải mái, vì không thoải mái thì không bao giờ đá tốt được”.

Trong khi đó, cả HLV Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn đều chia sẻ, U22 Việt Nam cũng như U20 Việt Nam thời gian qua luôn nhận được mọi điều kiện tốt nhất. Đặc biệt, HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã tạo điều kiện để U20 Việt Nam có chuyến tập huấn chất lượng ở Đức hồi cuối tháng 4. Hai nhà cầm quân này cũng hứa sẽ cùng các cầu thủ tập luyện và thi đấu với tinh thần cao nhất ở các giải đấu quan trọng sắp tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.