Bóng đá

"U23 Việt Nam đá với tinh thần thời chiến"

23/02/2022, 09:48

Đó là nhận xét của bình luận viên Vũ Quang Huy về màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Tối 22/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Thái Lan 1-0 trong trận đấu mà lực lượng thiếu hụt nghiêm trọng do sự tàn phá của Covid-19.

img

U23 Việt Nam có thắng lợi quả cảm trước U23 Thái Lan

6 cầu thủ mới được bổ sung từ Việt Nam không được nghỉ ngơi và lập tức phải ra sân.

Đánh giá về thắng lợi của đội nhà, bình luận viên Ngô Quang Tùng cho rằng, tinh thần cầu thủ rất đáng khen nhưng chuyên môn không có nhiều điều để nói.

“Rõ ràng U23 Việt Nam đã có sự sẵn sàng trước khi vào trận và thể hiện được ý chí, khát khao chiến thắng. Kết quả cũng rất tốt, chúng ta không thể mong gì hơn thế.

Còn về mặt chuyên môn thì tôi đánh giá đội chỉ làm được ở mức vừa phải, không có gì nổi bật nhưng điều này hoàn toàn hiểu được vì chúng ta vắng quá nhiều cầu thủ”.

Về phần mình, bình luận viên Vũ Quang Huy cũng dành lời khen cho sự nỗ lực của U23 Việt Nam.

“U23 Việt Nam chơi đúng với tinh thần thời chiến, có sao đá vậy và đá hết mình. Chuyên môn không có nhiều điểm nhấn nhưng tinh thần như vậy là rất đáng khen”.

Đánh giá tổng thể 2 trận đấu tại vòng bảng, ông Tùng cho rằng chưa thể có cái nhìn tổng thể về thực lực của đoàn quân áo đỏ.

“Trận gặp U23 Thái Lan chúng ta thiếu quân, đá chắp vá còn trận gặp U23 Singapore thì đội bạn không có người, gần như đứng yên cho ta đá. Bởi vậy khó đánh giá chính xác thực lực của U23 Việt Nam”.

Về HLV Đinh Thế Nam, người nhận nhiều lời khen trong những ngày qua, bình luận viên Quang Tùng đánh giá, việc ông Nam làm tốt với một đội trẻ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

“Anh Nam đã 56 tuổi, có đầy đủ kinh nghiệm làm việc và từng thành công với nhiều lứa trẻ cả ở CLB lẫn cấp đội tuyển nên tôi không bất ngờ khi anh ấy thể hiện sự mát tay tại giải này.

Nhưng như tôi nói ở trên, rất khó đánh giá một vị HLV trong một giải đấu mà mọi đối thủ đều biến động.

Dù vậy, tôi cho rằng, anh Nam vẫn là một phương án để VFF cân nhắc lựa chọn khi tìm HLV cho U23 Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.