40 ca sĩ hát trong Liveshow tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

13/01/2015, 07:06

Tối 17/1, tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP HCM sẽ diễn ra live show ca nhạc quy tụ 40 ca sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện...

img

Live show có tên Cảm ơn - tên một ca khúc gắn với ca sĩ trẻ đã qua đời - Wanbi Tuấn Anh. Liveshow sẽ không chỉ gợi nhớ lại hình ảnh một Wanbi Tuấn Anh luôn lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê mà còn muốn truyền tải và nhân rộng tinh thần ấy đến với hàng nghìn khán giả trẻ. Trong liveshow này sẽ có 19 ca khúc được biểu diễn, trong đó 85% số lượng ca khúc là do Wanbi sáng tác, gắn liền với sự nghiệp của anh và mang thông điệp lạc quan, tươi trẻ như chính con người Wanbi ngày nào.

Ngay khi biết chủ đề của liveshow ý nghĩa này, rất nhiều ca sĩ đã hưởng ứng và nhiệt tình nhận lời tham gia như: Noo Phước Thịnh, Phương Vy, Cao Thái Sơn, Thảo Trang, Minh Thư, Bảo Thy, Quốc Thiên, Thanh Duy, Minh Tuấn #, nhóm The Men, nhóm La Thăng, Trịnh Thăng Bình, Trung Quân Idol, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Phương Trinh Jolie, Chí Thiện, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường, Phạm Hồng Phước, Trang Pháp, Hoàng Tôn, Hằng Bingboong, Đào Bá Lộc, Ái Phương, Hamlet Trương, Đại Nhân, Sĩ Thanh, Hồ Vĩnh Khoa, Gin Tuấn Kiệt, Miu Lê, Hòa Minzy, Hari Won, Bảo Kun, Phúc Bồ, Chí Thành…Trong đó, không ít ca sĩ đã từng là nhân vật chính trong 10 liveshow vừa qua của chương trình. 

Với sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ, đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong vai trò Giám đốc âm nhạc, Tôi Tỏa Sáng hứa hẹn sẽ mang đến liveshow hoành tráng, ấn tượng dịp đầu năm mới.

L.P  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.