Đời sống

47 tấn nông sản và 10.000 khẩu trang ủng hộ TP.HCM

19/08/2021, 17:08

3 doanh nghiệp tặng TP.HCM 47 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang ủng hộ công tác chống dịch.

Ngày 19/8, tại cảng Cát Lái (TP Thủ Đức, TP.HCM), Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods), Công ty VinaFirst và Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP đã trao tặng lương thực, nông sản và khẩu trang cho các đơn vị.

Theo đó, các doanh nghiệp này đã trao tặng 47 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn VNN95 cho Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Tư lệnh TP.HCM và Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân, hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

img

Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng tiếp nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, kiều bào Thái Lan, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan chia sẻ, trách nhiệm của Pacific Foods và các nhà hảo tâm có cùng chí hướng với cộng đồng không thể là lời nói suông mà phải được thể hiện thông qua các hoạt động mang giá trị thiết thực, tác động tích cực đến cuộc sống của đồng bào.

img

Pacific Foods phân loại rau củ quả tặng cho các đơn vị

“Khi khởi động chuỗi chương trình thiện nguyện, chúng tôi không hình dung được rằng có thể quyên góp được số tiền mặt và hàng hóa có giá trị như vậy. Sự ủng hộ nhiệt tình từ các cá nhân và bạn hữu đã giúp Pacific Foods thực hiện được điều này”, ông Linh nói.

img

Chuyển rau củ quả từ tàu lên bờ

Đồng hành và đóng góp rất lớn cùng Pacific Foods từ những ngày đầu thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện này còn có phần hỗ trợ rất nhiệt tâm của bà Lê Thị Mỹ Châu - Chủ tịch HĐQT VinaFirst và ông Trần Song Hải - Tổng Giám đốc Greenlines DP, những doanh nhân luôn năng động trong kinh doanh và có tấm lòng hướng đến cộng đồng.

img

Hải quan bốc xếp 47 tấn rau củ quả vận chuyển từ tàu lên bờ

Cũng theo Pacific Foods, trong ngày 20/8 sẽ có thêm 40 tấn rau củ quả từ các địa phương ở miền Tây như: Đồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Long An (khoai, rau, thơm, chanh...) sẽ được tàu của Lữ đoàn 125 cập bến cầu cảnh của Lữ đoàn, đóng góp thêm cho lực lượng quân đội và lực lượng tuyến đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.