Du lịch

650.000 du khách đến Miếu Bà, An Giang lắp camera tăng cường phòng dịch

07/02/2022, 14:24

Công tác phòng dịch tại các điểm du lịch ở An Giang đã được lên kế hoạch từ trước và hiện đảm bảo an toàn khi du khách đến đây.

Trong những ngày Tết, hàng trăm ngàn du khách khắp nơi đổ về TP Châu Đốc, tỉnh An Giang để tham quan, chiêm bái miếu Bà Chúa xứ núi Sam...

Sáng 7/2, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Châu Đốc cho biết, lượng du khách từ ngày 28 Tết đến nay đã hơn 650.000 lượt người đổ về các điểm du lịch tại TP Châu Đốc.

img

Khách du lịch chen chúc vào miếu Bà.

“Về công tác phòng dịch, địa phương đã giao cho Trung tâm Y tế, cơ quan thường trực hỗ trợ các điểm du lịch và triển khai các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt.

Các đơn vị đã bố trí các camera và các chốt kiểm soát phòng dịch trước các ngõ đi vào điểm du lịch bắt buộc người dân luôn xịt khuẩn trước khi đi vào, luôn tuân thủ quy tắc 5K.

img

Du khách tham quan Miếu Bà.

Về phía lực lượng công an và bảo vệ thì luôn tuần tra nhắc nhở thường xuyên khi du khách có biểu hiện lơ là trong việc phòng dịch”, ông Tuấn nói.

Cũng theo ông Tuấn, khi địa phương thực hiện công tác phòng dịch tốt thì du khách sẽ tin tưởng. Từ đó, An Giang sẽ thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.