Hạ tầng

7 tháng dân phản ánh, đường Trương Văn Bang vẫn không phân làn đường

17/04/2019, 17:19

Người dân phản ánh 7 tháng nay, UBND Q.2 vẫn chưa thực hiện công tác đảm bảo ATGT trên tuyến đường trước cổng UBND quận.

img
Đường Trương Văn Bang trước cổng UBND Q.2 rất rộng nhưng không được sơn vạch phân làn đường.

Liên quan đến thông tin đường Trương Văn Bang trước cổng UBND quận 2 không phân làn đường mà trước đó Báo Giao thông đã phản ánh... chiều 17/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM cho biết, việc UBND quận 2 chưa thực hiện sơn kẻ phân làn đường, Ban sẽ nhắc nhở đồng thời gửi văn bản đề nghị quận xem lại vấn đề trên.

Theo ông Tường, nếu tuyến đường trên đang trong quá trình nhà thầu chưa bàn giao thì quận đề nghị chủ đầu tư phải hoàn chỉnh trước khi bàn giao, hơn nữa chỉ có đường tạm nội bộ mới có thể không thực hiện các quy định trên, đằng này đường đã thông xe gần năm nay. “Nếu có TNGT xảy ra tại khu vực trên theo người dân phản ánh thì chủ đầu tư và UBND Quận 2 phải chịu trách nhiệm”, ông Tường nhấn mạnh.

Liên quan đến vấn đề này, một cán bộ UBND Q.2 cho biết, tuyến đường trên đang trong quá trình chờ chủ đầu tư bàn giao lại cho quận.

Ông Lê Hữu Phước, người dân ngụ ở quận 2, gọi điện đến đường dây nóng của báo bức xúc: “Tôi đã phản ánh việc này 7 tháng nay đến UBND quận và gọi đến nhiều báo chí để phản ánh tình trạng mất an toàn khu vực trên vậy mà đến nay địa phương vẫn làm ngơ. Con đường lớn, đẹp nhất quận 2 vẫn chưa có vạch sơn kẻ đường gây mất an toàn cho các phương tiện qua lại. Tôi phản ánh là vì muốn đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người dân ở đây, chứ không phải việc của cá nhân tôi”, ông Phước nói.

Trước đó, Báo Giao thông đã phản ánh đường Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 (trước cổng UBND quận 2) đẹp nhưng không phân làn đường nên thường xảy ra va chạm tai nạn giao thông.

Theo đại diện Sở GTVT TP.HCM, đường Trương Văn Bang, Q.2 là đường nội bộ do quận quản lý, quận có trách nhiệm thực hiện công tác đảm bảo an toàn giao thông như sơn vạch kẻ đường, phân làn đường, làm gờ giảm tốc độ…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.