Showbiz

Ái Châu: Hôn nhân với Huỳnh Đông từng sóng gió khi có người thứ ba

05/02/2020, 11:56

Ái Châu từng suy sụp, mất phương hướng khi cuộc hôn nhân với Huỳnh Đông xuất hiện người thứ ba.

img
Cặp vợ chồng Ái Châu và Huỳnh Đông

Kể từ sau khi kết hôn và có con nhỏ, Huỳnh Đông và Ái Châu hạn chế xuất hiện trên màn ảnh để tập trung chăm sóc gia đình, đặc biệt là Ái Châu. Có những nghi vấn cho rằng, cặp đôi muốn rút lui khỏi làng giải trí. Trong chương trình "Giải mã tri kỷ" mới đây, Huỳnh Đồng cho biết anh không bỏ nghiệp diễn.

"Chữ rút khỏi showbiz nghe ghê gớm nhưng thực sự không phải tôi bỏ nghiệp diễn, không làm cái này cái kia liên quan tới nghệ thuật nữa mà tôi chỉ hạn chế hơn thôi. Tôi không muốn suốt ngày ngoài đường làm những công việc chiếm hết thời gian của mình. Tôi dành thời gian đó cho con mình", anh nói.

Nam diễn viên cũng cho hay bản thân anh được sinh ra, lớn lên trong vòng tay của cả ba và mẹ. Trong khi đó, vợ anh là diễn viên Ái Châu từ nhỏ đã sống trong gia đình không hạnh phúc vì ba mẹ đã ly hôn. Do đó, Huỳnh Đông muốn đem những tình cảm của mình xây đắp cho gia đình nhỏ khi anh lập gia đình và sinh con với Ái Châu.

Ấy vậy, Ái Châu lại tiết lộ gia đình cô từng có lúc xảy ra sóng gió vì có sự xuất hiện của người thứ ba. "Thời điểm đó, tôi bị suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì", cô chia sẻ. Chưa hết, Ái Châu còn tiết lộ có lần, Huỳnh Đông đã vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng về việc thân thiết với bạn diễn nữ. Nam diễn viên đã đưa bạn diễn nữ về tận nhà. Thế nhưng trải qua những biến cố trong chuyện tình cảm riêng, Ái Châu hiện tại thấy mọi thứ bình thường vì cô đặt niềm tin rất lớn ở chồng.

img

Từ khi yêu và trở thành vợ Huỳnh Đông, Ái Châu cũng chịu nhiều áp lực khi đối diện với những khán giả quá khích, thần tượng Huỳnh Đông. Nữ diễn viên bị người hâm mộ của chồng nói xấu, chê nhan sắc của cô không xứng đáng để trở thành vợ của nam diễn viên nổi tiếng. Họ cho rằng, Huỳnh Đông là phải lấy Lê Bê La, Thanh Trúc… Nhưng sau này, cô đã đủ bình tĩnh hơn khi đối diện với những sóng gió trên mạng xã hội. Huỳnh Đông là người luôn bên cạnh động viên, làm chỗ dựa cho Ái Châu.

Hiện tại, tổ ấm của Huỳnh Đông – Ái Châu vẫn hạnh phúc sau gần 10 năm chung sống và có bé Happy đáng yêu mà cả hai gọi là món quà trời cho vì không nằm trong kế hoạch. Dù không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được thấy Huỳnh Đông làm nghề với vai trò đạo diễn cho một số phim điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.