Thông tin doanh nghiệp

Ajinomoto Việt Nam giới thiệu gia vị nêm sẵn Aji-Quick món kho

24/03/2017, 08:09

Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường các sản phẩm gia vị nêm sẵn Aji-Quick món kho chỉ 5.000đ/gói.

Untitled

Sản phẩm “Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Món kho” chỉ 5.000đ/gói

Trong bữa ăn gia đình hàng ngày, món kho hay om là những kỹ thuật sử dụng linh hoạt nhiệt độ, giúp các nguyên liệu mềm nhừ và thấm đều gia vị, tạo ra những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, không những vậy còn có thể hạn chế sử dụng dầu ăn và giúp giữ lại các chất dinh dưỡng trong món ăn. Để thực hiện được một món kho không quá phức tạp, tuy nhiên công đoạn chuẩn bị các gia vị cần thiết để nêm ướp nguyên liệu đôi khi gây khó khăn cho các bà nội trợ, đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm và thời gian nấu nướng. Thấu hiểu được khó khăn này, cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như kiến thức, kinh nghiệm có được từ hoạt động sản xuất gia vị bột, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm “Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Món kho”: Thịt Kho, Cá Kho, Thịt Kho Tàu, Cá Kho Riềng.

“Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Món kho” là sự kết hợp hài hòa của tất cả các gia vị cần thiết, mang đến cho món kho màu nâu đặc trưng vô cùng bắt mắt, cùng với hương thơm hấp dẫn, thấm đều trong từng nguyên liệu giúp tạo nên vị ngon trọn vẹn cho món kho. Đặc biệt, nguyên liệu nước mắm thơm ngon có trong thành phần sản phẩm giúp tăng thêm hương vị đậm đà đặc trưng. Chỉ cần với 1 gói “Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Món kho” và các thao tác đơn giản, chị em nội trợ có thể dễ dàng chuẩn bị món kho thật ngon, đậm đà, ấm áp cho bữa cơm gia đình của mình.

Bằng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm “Gia Vị Nêm Sẵn Aji-Quick Món Kho” phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, với giá bán hợp lý chỉ 5.000đ/gói cho tất cả sản phẩm món kho mang thương hiệu Aji-Quick.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.