Thông tin doanh nghiệp

Amway Việt Nam công bố dòng sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice

15/12/2017, 10:03

Dòng chăm sóc gia dụng Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ.

Amway - Safer Choice - 1

Khách mời, Bác sỹ CK1 Ngô Cao Lẫm, Trưởng khoa SKMT TT Y tế Dự phòng TP.HCM cùng chuyên gia nước  ngoài chia sẻ trong hội thảo Amway

Ngày 14/12, tại TP.HCM, Amway Việt Nam tổ chức buổi hội thảo và công bố các dòng sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Amway đã được Safer Choice (Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ) trao chứng nhận sản phẩm an toàn. 

Để đạt được chứng nhận Safer Choice, các sản phẩm Amway phải nỗ lực cải tiến công thức đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của EPA Hoa Kỳ.

Theo Nhà khoa học Jim S. Pell, chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Amway Mỹ, từ những ngày đầu thành lập Amway đã cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Hiện Amway Home là một trong những nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng uy tín này. Amway tiếp tục thúc đẩy cam kết này trên toàn cầu với hàng loạt sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice, đây là chứng nhận đảm bảo sản phẩm của Amway an toàn, chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Những sản phẩm của Amway đạt chứng nhận Safer Choice như: nước rửa chén đậm đặc DISH DROPS, nước rửa đa năng L.O.C, nước giặt đậm đặc SA8... Hiện các sản phẩj này có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.