Showbiz

Angela Baby chịu lấy Huỳnh Hiểu Minh vì... bố chồng

19/04/2018, 21:02

Angela Baby đồng ý kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh không phải vì nam tài tử có ngoại hình điển trai hay tiền bạc.

151014starhhm1-1b970

Angela Baby đồng ý kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh không phải vì nam tài tử có ngoại hình điển trai, tiền bạc hay danh tiếng 

Mới đây, khi tham gia một talkshow trên truyền hình, Huỳnh Hiểu Minh đã bất ngờ chia sẻ lý do Angela Baby gật đầu đồng ý làm vợ của anh.

Nam tài tử điển trai tiết lộ, lý do Angela Baby đồng ý kết hôn không phải vì anh, mà xuất phát từ bố anh – ông Huỳnh Cảnh Thanh.

Angela Baby quan sát thấy rằng, ông Huỳnh là một người chồng tình cảm, đối xử với vợ rất tốt. Mỗi khi đi ăn món gì ngon, ông đều mua một phần cho vợ, cũng như luôn chia sẻ những thứ tốt đẹp cho vợ.

Mỹ nhân “Vân Trung Ca” quan niệm, mỗi gia đình đều có lối sống riêng và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến từng thành viên trong gia đình. Nếu người cha tôn trọng người mẹ, đứa trẻ sẽ yêu mẹ nhiều hơn; và khi đứa trẻ lớn lên, người đó sẽ đối xử tốt với vợ như cách người bố đối xử với mẹ.

Vì nhận thức đó, Angela Baby chấp nhận lời cầu hôn của Huỳnh Hiểu Minh, chứ không phải vì ngoại hình điển trai, tiền bạc hay danh tiếng của anh như nhiều đồn đoán từ trước đến nay.

12_KAOQ

 

Chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến nhiều người dành lời khen ngợi cho Angela Baby. Có vẻ như cách chọn chồng của nữ diễn viên hoàn toàn đúng đắn. Đến bây giờ, tài tử họ Huỳnh vẫn nổi tiếng là người đàn ông yêu thương, chiều chuộng vợ con hết mực. Dù bận rộn tới đâu, anh cũng cố dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2015. Sau hôn lễ, Angelababy vẫn luôn được ông xã cưng chiều hết mực. Hiện tại, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh có tổ ấm hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng hơn 1 tuổi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.