Showbiz

Angela Baby tiết lộ "sốc" hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

08/10/2022, 10:35

Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby chia sẻ về cuộc sống hiện tại và thừa nhận bản thân cảm thấy cô đơn.

Theo J.Stars, trong chương trình hẹn hò thực tế Heart Signal 5, Angela Baby đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống hiện tại, sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

"Tôi có thể có nhiều bạn nhưng đôi khi tôi không thể thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình với họ. Đối với tôi, điều này thực sự định nghĩa sự cô đơn. Có một thời gian bạn bè của tôi rất hào hứng đến thăm tôi tại nơi làm việc. Họ đã mang đến rất nhiều đồ ăn ngon và tôi chỉ quan sát họ trong giây lát", nữ diễn viên tâm sự.

img

Angela Baby thừa nhận cảm thấy cô đơn sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Mặc dù xung quanh cô là bạn bè nhưng Angela Baby nói cô cảm thấy bản thân mình thiếu cảm giác gắn kết sâu sắc với họ.

"Tôi đi vào phòng vệ sinh để lấy lại bình tĩnh. Tôi thực sự cảm thấy cô đơn khi đó", Angela Baby nói thêm.

Trước khi thừa nhận cô đơn, Angela Baby từng được phát hiện vẫn quan tâm đến chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và theo dõi các chủ đề liên quan đến anh trên Weibo.

Khi hành động của Angela Baby bị "phanh phui" sau khi tính năng Weibo mới được thêm vào gần đây, nữ diễn viên đã ngay lập tức xóa dấu vết.

Theo Sohu, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cư xử lịch sự, tôn trọng đối phương sau ly hôn. Họ tránh đề cập chuyện đời tư liên quan đến nhau trên truyền thông.

Tuy nhiên, trong đời thường, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cho thấy mối quan hệ không thân thiện. Cả hai chưa từng một lần gặp riêng hay cùng đưa con đi chơi sau khi chia tay. Theo Ifeng, mỗi lần Angelababy muốn gặp con đều do mẹ tài tử "Thần điêu đại hiệp" đưa đến.

img

Loạt ảnh ngọt ngào một thời của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng được coi là cặp nghệ sĩ đẹp của giới giải trí Hoa ngữ. Trong khi nam diễn viên thường dành cho vợ những lời nói ngọt ngào, Angela Baby cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, tình yêu dành cho chồng.

Tuy nhiên, đến ngày 28/1/2022, cặp sao công bố ly hôn sau nhiều năm vướng tin đồn rạn nứt. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.