Showbiz

“Anh cả TVB” Trần Hào ra ban công ngủ, quyết không tiếp xúc với con

04/03/2022, 10:00

Dù âm tính với Covid-19, Trần Hào vẫn quyết tự cách ly mình bằng cách ngủ một mình ngoài ban công.

Theo 163, Trần Hào – nam diễn viên được mệnh danh là “Anh cả của TVB” gây bất ngờ với hình ảnh anh ngủ và sinh hoạt ngoài ban công. Những hình ảnh này do vợ của nam tài tử đăng tải đã thu hút sự chú ý.

Trong đó, nam diễn viên của “Sóng gió gia tộc” đeo khẩu trang kín mít. Các con muốn nói chuyện với bố cũng chỉ có thể nói qua khung cửa kính. Sau khi nhận đồ ăn từ các con, anh nhanh chóng kéo cửa kính lại, tránh tiếp xúc.

img

Nam diễn viên Trần Hào ra ban công ngủ vì sợ nhiễm Covid-19

Những hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng Trần Hào đã nhiễm Covid-19. Thế nhưng thực tế, anh cho biết bản thân không có nhiều triệu chứng bất thường và xét nghiệm vẫn âm tính. Trên thực tế, việc anh ra ban công ngủ là để bảo vệ gia đình sau khi anh tiếp xúc với một đồng nghiệp bị nhiễm bệnh.

Chỉ là F1, nhưng thay vì ở riêng một phòng trong nhà, anh lại chọn cách ra ngoài ban công ngủ, bất chấp thời tiết của Hong Kong khá nóng. Nam diễn viên cũng tiết lộ ngay cả khi đi ngủ, anh cũng đeo khẩu trang.

img

img

Nam diễn viên không dám tiếp xúc với các thành viên trong gia đình

Trần Hào hiện đang quay phim của TVB nhưng những ngày qua, nhiều diễn viên và nhân viên của TVB nhiễm Covid-19. Đài này đã phải dừng quay toàn bộ để khử trùng. Bản thân Trần Hào sau khi tiếp xúc với đồng nghiệp bị nhiễm bệnh đã rất lo lắng. Anh trở nên cảnh giác và test nhanh mỗi ngày. Kết quả âm tính nhưng anh vẫn tự cách ly ngoài ban công.

Nam diễn viên được truyền thông đánh giá là người đầu tiên trong ngành giải trí Hồng Kông nghiêm túc trong việc phòng chống dịch bệnh đến vậy. Trước đó, anh cũng luôn chú trọng bảo vệ sức khỏe. Khi tham gia sự kiện, nam diễn viên thậm chí đeo hai khẩu trang, về đến nhà cũng không dám tháo khẩu trang ra ngay lập tức.

img

Trần Hào là tài tử nổi tiếng của TVB

Tình hình dịch bệnh ở Hồng Kông diễn biến phức tạp, nhiều người nổi tiếng đã bị nhiễm bệnh. TVB dừng hoàn toàn việc quay phim để khử trùng.

Trần Hào sinh năm 1971, là diễn viên đình đám của TVB với nhiều bộ phim nổi tiếng anh tham gia như “Sóng gió gia tộc”, “Thâm cung nội chiến”, “Lực lượng phản ứng 3”, “Cung tâm kế”, “Sức mạnh tình thân”…

Theo thống kê của On, Trần Hào đứng đầu danh sách nam diễn viên có thu nhập cao nhất TVB tính đến năm 2021. Nhà đài đã đưa ra mức lương 30 triệu HKD cho bản hợp đồng tiếp theo với Trần Hào và anh đồng ý. Với lối sống không scandal, tập trung diễn xuất, nam diễn viên là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến, trân trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.