Showbiz

Anh Thư "Tuyết nhiệt đới" tái xuất, tiết lộ gu đàn ông cơ bắp

05/01/2022, 21:23
image

Diễn viên Anh Thư tiết lộ gu đàn ông cơ bắp, có trách nhiệm và phải “thơm”. Cô từng chia tay một người bạn trai là mẫu hình của nhiều cô gái.

Từng là gương mặt nức tiếng một thời nhưng nhiều năm qua, Anh Thư hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình và theo đuổi con đường kinh doanh. Tuy nhiên từ sau khi chia tay chồng cũ, cô dần trở lại làng giải trí.

img

Theo Anh Thư, cô từng chia tay bạn trai chỉ vì người đó không ga lăng

Nữ diễn viên lần đầu trở thành host trong chương trình mới mang tên "Quý cô thông thái". Đây cũng là lầu đầu Anh Thư kết hợp cùng Nam Thư và ca sĩ Thúy Uyên trở thành bộ ba "cầm trịch" chương trình, cùng thể hiện góc nhìn đa chiều về các vấn đề đang được xã hội quan tâm.

Trong tập đầu tiên, bộ ba cùng bàn về chủ đề “Thế nào là ga-lăng?”. Trong teaser được tiết lộ, Anh Thư đã hé lộ mẫu hình bạn trai lý tưởng.

img

Anh Thư cùng Nam Thư và Thúy Uyên lần đầu cùng "hợp sức" trong một chương trình

Theo nữ diễn viên, cô từng chia tay bạn trai chỉ vì họ không ga-lăng. “Nếu bỏ qua vấn đề ga-lăng, đó là một người đàn ông mà bao phụ nữ đều ao ước”, nữ diễn viên khẳng định.

Anh Thư chia sẻ thêm, bản thân không có tiêu chuẩn khắt khe với đàn ông. Tuy nhiên, cô có những điểm riêng mong muốn ở người đàn ông của mình. Những người “có mùi”, bê bối và hay nhậu nhẹt, nữ diễn viên của "Tuyết nhiệt đới" sẽ không thể chấp nhận được.

Trước câu hỏi “Nếu lỡ không may kết hôn với người như thế, chị sẽ làm gì?”, Anh Thư thẳng thắn thổ lộ mình từng là người đã "sa cơ lỡ bước" một lần nên lần này, bản thân phải chọn thật kỹ.

"Gu đàn ông của tôi là cơ bắp, có trách nhiệm và phải "thơm" mới được”, cô hé lộ.

img

Kể từ sau khi ly hôn vào năm 2016, Anh Thư vẫn độc thân

Trong showbiz, Anh Thư là người khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Cô đột ngột thông báo ly hôn vào năm 2016, sau 5 năm vợ chồng sống ly thân. Trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" vào năm 2020, nữ diễn viên từng cho biết lý do "đường ai nấy đi" với chồng cũ.

Cô tâm sự: “Em rất chịu khó chia sẻ với chồng cũ nhưng anh ấy lại rất vô tư, anh ấy không thích chia sẻ. Hai vợ chồng không thường xuyên nói chuyện với nhau dù là những buổi nói chuyện linh tinh nên hai đứa em bị "chệch nhịp", dẫn tới chia tay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.