Thể thao

Argentina vs Iran: Bắn phá liên hồi

21/06/2014, 12:04

Trận đấu giữa Argentina gặp Iran là một trong những cặp đấu chênh lệch về đẳng cấp nhất tại vòng bảng World Cup 2014.

Trận đấu giữa Argentina gặp Iran là một trong những cặp đấu chênh lệch về đẳng cấp nhất tại vòng bảng World Cup 2014. Đêm nay, đội bóng đến từ Tây Á sẽ phải hứng chịu màn “bắn phá” kinh hoàng từ hàng tấn công siêu hạng của Argentina.

Argentina vs Iran
Argentina vs Iran

Trong ngày ra quân, dù chưa thể hiện được hết sức mạnh nhưng Argentina vẫn có được 3 điểm trước đối thủ không dễ chơi là Bosnia. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Tango có phần hơi cầu toàn sau khi có được bàn thắng ở ngay phút thứ 3. Nhưng sang hiệp 2, màn tăng tốc của Albicelestes đã giúp họ thể hiện được vị thế ông lớn của mình.

Điều khiến NHM đội bóng áo sọc trắng xanh vui nhất là việc Messi đã nổ súng lần thứ 2 tại sân chơi World Cup sau 8 năm chờ đợi. Giờ đây, khi El Pulga không còn vô duyên với giải đấu này nữa, khi guồng máy Argentina bắt đầu nóng lên, khi Albicelestes giải tỏa được sức ép sau trận thắng Bosnia họ sẽ trở lại với hình ảnh đáng sợ của mình.

Và tinh thần của các vũ công Tango sẽ còn lên cao hơn nữa vào đêm nay khi họ chỉ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá yếu nhất tại World Cup 2014 - Iran. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Messi nâng cao số lượng bàn thắng của mình, cơ hội để những Aguero, Higuain hay Di Maria “thông nòng” tại VCK lần này. Vì thế, Albicelestes đang hứa hẹn sẽ “nghiền nát” Iran vào đêm nay.

Thật ra, Iran đã có màn khởi đầu khá tốt khi có được 1 điểm quý giá trước Nigeria. Nhưng công bằng mà nói đại diện châu Á đã may mắn khi các tiền đạo của “Đại bàng xanh” đã dứt điểm quá tồi, nếu không Iran đã khó lòng có được trận hòa tẻ nhạt 0-0 ở lượt trận đầu tiên.

Niềm hy vọng lớn nhất của Iran tại giải lần này là tài năng của chiến lược gia tên tuổi Carlos Queiros. Nhưng một mình HLV người Bồ Đào Nha khó làm nên chuyện khi đại diện châu Á có một đội hình quá yếu và thiếu. Cầu thủ nổi tiếng nhất trong tay ông Queiros lúc này là tiền vệ đội trưởng Nekounam. Nhưng cựu cầu thủ của Osasuna năm nay đã 34 tuổi và anh đã bắt đầu bước vào giai đoạn “dưỡng già” tại CLB Al Kuwait.

Không chỉ thiếu tài năng mà phong độ trong thời gian gần đây của Iran cũng rất tệ. Trước khi bước vào World Cup 2014, họ chỉ dám đã giao hữu với những đội bóng “làng nhàng” như Angola, Belarus, Trinidad hay Montenegro, nhưng kết quả cũng không thật khả quan khi họ chỉ có được 1 chiến thắng. Thậm chí trước đó họ đã thất bại ngay trên sân nhà trước “tí hon” Guinea trong một trận đấu từ thiện. Rõ ràng Iran chỉ xứng đáng làm “kẻ lót đường” tại sân chơi lớn như World Cup mà thôi!

Thông tin lực lượng

Argentina: Palacio chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Iran: Có được đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Argentina: Romero; Zabaleta, Fernandez, Demichelis, Rojo; Mascherano, Gago, Di Maria; Messi, Aguero, Higuain.

Iran: Haghighi, Montazeri, Hosseini, Sadeghi, Heydari, Pooladi, Hajsafi, Nekounam, Teymourian, Dejagah, Ghoochannejhad.

Dự đoán: 4-0

A.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.